HLV Enrique: “Nếu biết chuyện đó, chắc tôi lên cơn đau tim mất!”

- Thứ Sáu, 02/12/2022, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Có lẽ chiến lược gia sinh năm 1970 đã quá tập trung vào màn thư hùng với Nhật Bản mà quên mất diễn biến trận Đức – Costa Rica.

Lượt đấu cuối cùng của bảng E đã diễn ra với kịch bản vô cùng khó lường. Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước Nhật Bản, nhưng rốt cuộc lại bị lội ngược dòng. Trong khi đó, Đức cũng có thời điểm chịu thua về mặt tỷ số trước Costa Rica. Nếu “Cỗ xe tăng” không thể gỡ hòa, La Roja sẽ phải lên đường về nước.

Điều khá bất ngờ là lúc trao đổi với báo giới, HLV Luis Enrique mới “tá hỏa” khi biết rằng Tây Ban Nha có 3 phút rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ông nói:

“Chúng tôi đã có thể bị loại sao? Tôi không để ý tới trận còn lại. Chuyện đó diễn ra khi nào vậy? Tôi không biết luôn. Tôi không vui bởi vì chúng tôi đã thua Nhật Bản. Nếu tôi biết rằng Tây Ban Nha ở thế bị loại vào lúc đó, chắc tôi lên cơn đau tim mất.”

Tây Ban Nha có màn trình diễn kém thuyết phục.
Tây Ban Nha có màn trình diễn kém thuyết phục.

Dù đoàn quân xứ sở bò tót đã ghi tên vào vòng 1/8 World Cup 2022 nhưng nhà cầm quân 52 tuổi vẫn khá bực bội với màn trình diễn của các học trò. Ông nhận xét:

“Trong bóng đá, bạn có thể xứng đáng chiến thắng hoặc không. Hôm nay chúng tôi không xứng đáng. Tôi chẳng vui vẻ chút nào. Tôi muốn đội nhà dẫn đầu và giành chiến thắng nhưng trong vòng 5 phút, Nhật Bản đã ghi tới 2 bàn. Chúng tôi đã sụp đổ.

Tôi chẳng bao giờ ăn mừng một trận thua cả, thế nên chúng tôi chẳng có gì để ăn mừng. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng nhưng tôi chẳng có cớ gì để cảm thấy hạnh phúc.”

>>> DỰ ĐOÁN WORLD CUP, NHẬN QUÀ KHỦNG TỪ SABA

[wpdevart_poll id="43" theme="1"]

Xem thêm:

ĐT Đức

ĐT Tây Ban Nha

ĐT Nhật Bản

World Cup 2022

ĐT Costa Rica