HLV ĐT Ấn Độ thuộc lòng cách tấn công của ĐT Việt Nam

- Thứ Ba, 27/09/2022, 09:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Igor Stimac yêu cầu các học trò phải tập trung để hóa giải các bài đánh của “Những chiến binh Sao Vàng”.

Vào lúc 19h tối 27/9, ĐT Việt Nam sẽ có màn thư hùng với ĐT Ấn Độ hòng tranh ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Nếu như “Rồng Vàng” đã ra quân bằng một thắng lợi thuyết phục thì “Những chú hổ xanh” lại bị cầm chân bởi đối thủ yếu hơn.

Thuyền trưởng ĐT Ấn Độ tham gia họp báo. (Ảnh: Vietnamnet)
Thuyền trưởng ĐT Ấn Độ tham gia họp báo. (Ảnh: Vietnamnet)

Chứng kiến đội chủ nhà thi đấu, HLV Igor Stimac bên phía Ấn Độ tỏ ra khá lo lắng. Trước thềm cuộc đại chiến trên sân Thống Nhất, chiến lược gia 55 tuổi nhận định:

“Trận đấu này sẽ rất khác (so với trận hòa Singapore), vì bây giờ chúng tôi gặp một đối thủ mạnh hơn nhiều, đó là đội tuyển Việt Nam. Thế nên, chúng tôi sẽ phải điều chỉnh phương án tác chiến cho phù hợp. Các cầu thủ Ấn Độ cần chính xác hơn, đặc biệt là khi có cơ hội phản công trực diện.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự phải duy trì tinh thần tập trung cao độ. Đội tuyển Việt Nam có thể gây ra hiểm họa thực sự nhờ những pha sút xa và các quả treo bóng từ hai biên. Đội tuyển Ấn Độ cần tìm cách ứng phó với điều đó.

Việt Nam có nhiều nhân tố đột biến trên hàng công. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)
Việt Nam có nhiều nhân tố đột biến trên hàng công. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Đội tuyển Việt Nam là một tập thể rất kỷ luật. Họ cũng được nghỉ ngơi lâu hơn, trong khi chúng tôi phải kiểm tra xem liệu có bao nhiêu thành viên đủ điều kiện để ra sân. Một vài cầu thủ của đội tuyển Ấn Độ đã trở lại, nhờ đó chúng tôi có thể có đủ sức mạnh và tốc độ để đối mặt với đội tuyển Việt Nam.”

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Ấn Độ