HLV Conte khuyên Inter điều bất ngờ về Lukaku

- Thứ Năm, 15/06/2023, 15:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Antonio Conte cho rằng tốt nhất Inter Milan nên làm việc với Chelsea để mua đứt Romelu Lukaku trong mùa hè này.

Trở lại Chelsea từ Inter với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 97,5 triệu bảng, Lukaku đã không thể tái hiện được phong độ cao nhất đồng thời mâu thuẫn với cả HLV trưởng. Kết quả là chân sút người Bỉ một lần nữa đến Inter dưới dạng cho mượn 1 mùa giải ở mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, mùa giải của Lukaku đã bị gián đoạn vì chấn thương và ban lãnh đạo của Inter đặt ra nghi ngờ về khả năng đạt được một thỏa thuận lâu dài vào mùa hè này do vấn đề thể lực. Thêm vào đó, Lukaku cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích sau thất bại của Inter trước Manchester City trong trận chung kết Champions League. Anh đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa trong khi ngăn cản cú đánh đầu của đồng đội trước khung thành đối thủ.

Romelu Lukaku hết hợp đồng cho mượn với Inter Milan
Romelu Lukaku hết hợp đồng cho mượn với Inter Milan

Nhưng HLV Conte tin rằng Lukaku vẫn có phẩm chất để tạo ra ảnh hưởng trong các trận đấu. Bởi chính anh là nhân tố quan trọng giúp Inter giành chức vô địch vào năm 2021. 

“Romelu đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm ngay cả trong 30 phút ít ỏi của trận chung kết. Bởi vì đó là khoảng thời gian của trận đấu mà Inter có nhiều cơ hội nhất. Đưa một cầu thủ mạnh mẽ vào sân sẽ tạo nên sự khác biệt. Cậu ấy gặp vấn đề về chấn thương trong năm nay nhưng không ai có thể nghi ngờ về đẳng cấp của cậu ấy. Tôi nghĩ Inter nên ký kết lâu dài với Romelu” - Conte nói.

Xem thêm:

Inter Milan

Romelu Lukaku

Antonio Conte