HLV CLB Hà Nội chỉ ra cầu thủ giỏi nhất của Viettel FC, không phải Hoàng Đức

- Thứ Hai, 28/02/2022, 11:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sắp đối đầu đội bóng cũ, HLV Chun Jae Ho thừa nhận đang phải chịu áp lực.

Tâm điểm của vòng 2 V-League 2022 sẽ là trận derby Thủ đô giữa Viettel và Hà Nội. Trong cuộc trả lời truyền thông trước trận đấu, tân HLV Chun Jae Ho của đội khách cho biết: “Viettel chính là CLB đầu tiên tôi làm việc ở Việt Nam. 

Chun Jae Ho khẳng định Hà Nội là CLB mạnh nhất
Chun Jae Ho khẳng định Hà Nội là CLB mạnh nhất

Thế nên nghĩ đến trận đấu tới, tôi có một cảm xúc rất đặc biệt. Chạm trán những thành viên từng chung một đột với của mình, tôi cũng có một chút áp lực. Nhưng bây giờ tôi đang làm việc cho Hà Nội FC và sẽ cống hiến hết sức mình để mang về chiến thắng”.

Chiến lược gia người Hàn đã có những nhận định sâu hơn về đối thủ: “Viettel ưu tiên phòng ngự và sau đó phản công. Họ thường tận dụng tốt các cơ hội cố định. Đấy là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng. Tôi đánh giá cao nhất thủ thành Nguyên Mạnh. Cậu ấy có chuyên môn tốt và khả năng chỉ huy đội hình. Sự xuất hiện của Nguyên Mạnh trong khung thành làm cho các đồng đội có thể yên tâm thi đấu”.

Vai trò của Nguyên Mạnh tại Viettel FC được đánh giá rất cao
Vai trò của Nguyên Mạnh tại Viettel FC được đánh giá rất cao

Trận derby Thủ đô sắp tới sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai (1/3). Hà Nội FC sẽ thi đấu với tư cách đội khách nhưng HLV Chun Jae Ho vẫn rất tự tin: “Tôi đánh giá CLB Hà Nội là tập thể xuất sắc nhất Việt Nam. Tuy ảnh hưởng của dịch bệnh khiến chúng tôi không có lực lượng tốt nhất nhưng tôi có niềm tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu tới”.

Xem thêm: 

CLB Viettel

CLB Hà Nội

V-League 1 2022

Trần Nguyên Mạnh