HLV Brentford gọi Arsenal là ứng viên vô địch, huyền thoại EPL phản pháo

- Thứ Hai, 19/09/2022, 12:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thomas Frank cho rằng sau những gì đã trình diễn, Arsenal đang là ứng viên cho ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Alan Shearer lại không nghĩ như vậy.

“Chúng tôi thất bại 0-3 trước đội bóng số một Premier League. Tôi đã nói trước trận rằng họ là một CLB hàng đầu. Tôi nghĩ Brentford đã thể hiện khá tốt nhưng không thể giành được điều gì vì để thủng lưới sớm từ một tình huống cố định, và sau đó tiếp tục lọt lưới lần thứ hai”, HLV Thomas Frank phát biểu sau trận đấu tối 18/9.

Brentford đã nhanh chóng vụn vỡ trước khí thế của đội khách. Các bàn thắng sớm của Saliba và Jesus khiến “Ong bắp cày” không thể gượng dậy được nữa. Trận đấu ngã ngũ khi Fabio Vieira lập siêu phẩm sút xa ở đầu hiệp hai.

Thomas Frank cho rằng Arsenal có thể đua vô địch mùa này
Thomas Frank cho rằng Arsenal có thể đua vô địch mùa này

HLV trưởng Brentford thậm chí nhấn mạnh The Gunners có thể cạnh tranh ngai vàng Ngoại hạng Anh 2022/23: “Arsenal đang dẫn đầu BXH nên bạn chẳng thể tranh cãi gì về khả năng tận dụng cơ hội của tập thể này, họ đã làm rất tốt. Với chất lượng lối chơi mà Arsenal đang trình diễn, họ là những ứng cử viên cho chức vô địch”.

Tuy nhiên, Alan Shearer lại không nghĩ như vậy. Thông qua BBC, cây làm bàn vĩ đại nhất lịch sử Premier League nói: “Đây chưa phải là lúc thích hợp để xem Arsenal là ứng viên vô địch. Ai cũng nhận ra đội bóng này đã rất khác so với chính Arsenal của cách đây 13 tháng. Nhưng tôi nghĩ mục tiêu chính của họ là lần đầu trở lại top 4 kể từ năm 2016.

Shearer nghĩ còn quá sớm để xem Arsenal là ứng viên cho ngôi vương
Shearer nghĩ còn quá sớm để xem Arsenal là ứng viên cho ngôi vương

Pháo thủ không mắc nhiều sai lầm kể từ đầu mùa, dù vậy phải đợi đến 2 trận đấu trên sân nhà của Arsenal trước Liverpool và Tottenham vào tháng 10, thì chúng ta mới biết họ có thể duy trì được sự khởi đầu hứng khởi này không”, Shearer bày tỏ quan điểm.

Xem thêm:

Arsenal

Alan Shearer

Thomas Frank

Ngoại hạng Anh 2022/23