HLV Brentford: Eriksen đang viết câu chuyện cổ tích

- Chủ Nhật, 03/04/2022, 13:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Thomas Frank bày tỏ sự vui mừng sau khi Brentford đánh bại Chelsea với tỷ số đậm ngay trên sân của đối thủ.

Brentford vừa gây chấn động giải Ngoại hạng Anh khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1 ngay trên sân Stamford Bridge của đối thủ. Rudiger là người ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 2, nhưng sau đó các học trò của Thomas Frank đã thi đấu thăng hoa và liên tiếp nã đạn vào lưới của Edouard Mendy.

Brentford vùi dập Chelsea (Ảnh: Getty)
Brentford vùi dập Chelsea (Ảnh: Getty)

Trong số 4 bàn thắng của Brentford, Christian Eriksen có 1 pha lập công để nâng tỷ số lên 2-1. Tiền vệ người Đan Mạch tiếp tục thi đấu xuất sắc ở trận đấu này, qua đó đập tan hoài nghi về sự trở lại của mình. Sau trận, thuyền trưởng của Brentford không tiếc lời khen ngợi cậu học trò:

“Đó là một câu chuyện cổ tích đang diễn ra và tất nhiên là tôi rất hài lòng. Ngay từ đầu tôi đã nghĩ mọi chuyện sẽ ổn. Eriksen đã được kiểm tra toàn bộ. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất.”

Không chỉ một mình Eriksen, toàn đội Brentford đã có một trận đấu xuất sắc và gần như áp đảo hoàn toàn trước Chelsea. Chiến thắng với tỷ số 4-1 đã nói lên quá rõ về màn thể hiện áp đảo của các cầu thủ đội khách.

Eriksen tiếp tục có một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Getty)
Eriksen tiếp tục có một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Getty)

“Thú thực, điều này nghe có vẻ hơi viển vông. Nhưng chúng tôi đã đánh bại nhà vô địch châu Âu và thế giới ngay trên sân nhà của họ”, HLV người Đan Mạch nói thêm.

Thắng lợi trước Chelsea giúp Brentford leo lên vị trí thứ 14 với 33 điểm. Thầy trò Thomas Frank còn cách số điểm an toàn là 38 đúng 5 điểm nữa và đang tràn trề cơ hội được ở lại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng sau.

Xem thêm:

Chelsea

Brentford

Christian Eriksen

Ngoại hạng Anh 2021/22

Thomas Frank