HI HỮU! Dàn sao Barca chạy té khói vì bị đuổi đánh

- Thứ Hai, 15/05/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Khung cảnh hỗn loạn đã xuất hiện không lâu sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan giành lại ngôi vương từ tay Real Madrid.

Ở vòng 34 La Liga, Barcelona hành quân đến sân của Espanyol. Thầy trò HLV Xavi Hernandez cần giành trọn 3 điểm để chính thức đăng quang, và họ đã hoàn thành mục tiêu với thắng lợi 4-2.

Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, các thành viên Barca đã ăn mừng cuồng nhiệt cho chức vô địch La Liga lần thứ 27. Họ đứng thành vòng tròn ở trên sân, nhún nhảy và đập tay đầy hào hứng. Tuy nhiên, hình ảnh đó đã khiến nhóm cổ động viên Espanyol quá khích cảm thấy vô cùng tức giận. Bất chấp sự can ngăn của đội ngũ an ninh, những người này vẫn tràn xuống sân để đe dọa đối phương.

Cảm thấy tình hình không ổn, dàn sao Gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng chạy vào đường hầm nhằm thoát thân. Nhưng ngay cả ở đó thì họ vẫn chạm mặt với một số người hâm mộ đang kích động. Rất may là không có ai bị thương.

Màn ăn mừng của Barca bị cắt ngắn.
Màn ăn mừng của Barca bị cắt ngắn.

Việc phải chứng kiến kẻ thù không đội trời chung ăn mừng chức vô địch ngay trên sân nhà như giọt nước tràn ly làm cho cổ động viên Espanyol điên tiết. Vốn dĩ đội bóng con cưng của họ đã chơi rất tệ suốt hai tháng qua, với 9 thất bại trong 11 trận gần nhất. Sau khi đuổi đánh cầu thủ Barca, nhiều người quay lại và hướng cơn thịnh nộ đến Ban lãnh đạo Espanyol.

Hiện tại, tập thể áo sọc trắng xanh đang đứng thứ 19, kém vị trí an toàn tới 4 điểm trong khi mùa giải còn 4 vòng đấu nữa. Cơn ác mộng xuống hạng đang đến rất gần với đội chủ sân RCDE.

Xem thêm:

Barcelona

Espanyol

La Liga 2022/23