Herrera bị gái mại dâm trộm đồ và đòi tiền chuộc

- Thứ Năm, 28/10/2021, 15:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền vệ của MU bất ngờ trở thành đối tượng bị “gái bán hoa” chiếm đoạt tài sản.

Trực thuộc khu vực ngoại ô Paris, Boulogne (khu rừng nằm ở phía Tây thủ đô nước Pháp) được ví như lá phổi xanh của thành phố hoa lệ. Thế nhưng, ban đêm nơi đây lại được biết đến như một vùng đất chẳng mấy yên bình, bởi vấn đề mai dâm, trộm cắp liên tục hoành hành.

Tối hôm qua (giờ địa phương), Ander Herrera đã trở thành nạn nhân trong một vụ trộm. Theo tờ Le Parisien (Pháp), khi cầu thủ này đang đợi đèn đỏ ở góc đường Allée De La Reine-Marguerite, anh đã bị một cô gái hành nghề mại dâm đột nhập vào xe và trộm mất ví lẫn điện thoại.

Khung cảnh thơ mộng tại khu rừng mà Herrera bị cướp
Khung cảnh thơ mộng tại khu rừng mà Herrera bị cướp

Sau đó, ngôi sao của PSG được yêu cầu phải bỏ ra 200 euro và chở cô ta sang một địa chỉ mới để chuộc lại “dế yêu” và giấy tờ. Sự việc trên khiến tiền vệ 32 tuổi rất bức xúc. Anh đã đệ đơn khiếu nại đến các nhà chức trách nhằm đòi lại công bằng.

Trước đó, cầu thủ này từng từng bị trộm thăm nhà tại Pháp. Cụ thể ngay sau chiến thắng 2-1 của PSG trước Nantes vào tháng 3 năm nay, số tài sản gia đình anh bị bọn trộm lấy mất ước tính lên đến vài chục nghìn euro.

Cựu sao MU bị cướp khi đang lái xe
Cựu sao MU bị cướp khi đang lái xe

Khi được báo chí hỏi chi tiết hơn về việc bị gái làng chơi chiếm đoạt tài sản, Herrera đã từ chối trả lời. Anh đang chú tâm luyện tập để chinh chiến cùng đồng đội trong những trận đấu tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã đóng góp 4 pha lập công và 2 kiến tạo sau 12 lần đá chính trên mọi đấu trường cho PSG kể từ đầu mùa.

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Ander Herrera