Henry và Odegaard – hai cái tên giúp Arsenal thuyết phục Isak

- Thứ Ba, 25/01/2022, 15:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đây là lúc Pháo thủ cần có hành động mạnh mẽ hơn trên thị trường chuyển nhượng để mang về một trung phong đẳng cấp.

Công cuộc tìm kiếm tiền đạo của Arsenal lại gặp biến cố, khi mục tiêu mà họ thèm khát từ lâu là Dusan Vlahovic nhiều khả năng bị Juventus cướp mất. Giờ đây HLV Mikel Arteta và các cộng sự có thể chuyển sang phương án B mang tên Alexander Isak – một người mà các cổ động viên cũng rất chờ đợi.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao người Thụy Điển được liên hệ với CLB thành London. Nhưng sau khi vuột mất Vlahovic, thiết nghĩ Arsenal nên mạnh dạn chi tiền để sở hữu cầu thủ sinh năm 1999. Có hai lý do để tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ thuyết phục được Isak.

Isak là lựa chọn hợp lý dành cho Arsenal. (Ảnh: Twitter)
Isak là lựa chọn hợp lý dành cho Arsenal. (Ảnh: Twitter)

Thứ nhất, thần tượng của chân sút thuộc biên chế Real Sociedad là Thierry Henry – huyền thoại của Arsenal. Isak đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn.

“Có rất nhiều cầu thủ mà tôi đã theo dõi và học hỏi không ít, nhưng nếu phải chọn ra một người thì đó là Thierry Henry. Tôi luôn yêu thích anh ấy. Tôi cố gắng học theo các phẩm chất của anh ấy,” tiền đạo 22 tuổi chia sẻ.

Ngoài Henry, Isak còn một mối liên hệ khác với Arsenal, đó là Martin Odegaard. Còn nhớ, ở mùa 2019/20, bộ đôi sao trẻ này đã chơi cùng nhau trong màu áo Sociedad. Chiến dịch năm ấy chứng kiến chân chuyền người Na Uy thăng hoa với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Bản thân Isak thì góp dấu giày vào 21 pha lập công của đội bóng xứ Basque.  

Isak và Odegaard là bạn thân. (Ảnh: Twitter)
Isak và Odegaard là bạn thân. (Ảnh: Twitter)

Không chỉ ăn ý trên sân cỏ, cả hai cũng có mối quan hệ rất tốt nơi hậu trường. Khi cập bến Sociedad, họ đã ở chung phòng khách sạn và trở thành đôi bạn thân thiết. Nếu Isak tái ngộ Odegaard ở xứ sở sương mù, người hâm mộ Arsenal có quyền hy vọng về một cặp bài trùng mới.

Xem thêm:

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2021/22

Alexander Isak