'Hãy cho Martinelli bất cứ điều gì cậu ấy muốn'

- Thứ Năm, 13/10/2022, 13:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Ian Wright đã dành nhiều lời khen cho Gabriel Martinelli và thúc giục Arsenal giữ chân ngôi sao người Brazil.

Chân chạy cánh sinh năm 2001 là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Pháo thủ mùa này. Anh đá chính tất cả 11 trận đấu của CLB, ghi được 4 bàn thắng và cũng có 2 kiến tạo. Vào cuối tuần qua, Martinelli đã có một màn trình diễn chói sáng khi Arsenal vượt qua Liverpool để trở lại vị trí số một trên BXH Ngoại hạng Anh.

Martinelli và Arsenal đang bay cao
Martinelli và Arsenal đang bay cao

Ngôi sao đến từ Nam Mỹ đưa đội chủ sân Emirates vượt lên dẫn trước ngay ở phút thi đấu đầu tiên. Sau đó, anh kiến tạo để Bukayo Saka ghi bàn giúp Arsenal dẫn 2-1 ngay trước giờ nghỉ giải lao. Ian Wright đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Martinelli trước The Kop và kêu gọi Pháo thủ cần phải ràng buộc anh với một hợp đồng dài hạn mới.

Thỏa thuận hiện tại của chân chạy cánh 21 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Và cựu tiền đạo người Anh tin rằng, CLB cũ của ông nên làm bất cứ điều gì cần thiết để Martinelli đặt bút ký vào một hợp đồng mới. Huyền thoại của Pháo thủ cho biết:

Martinelli đang được Chelsea quan tâm
Martinelli đang được Chelsea quan tâm

"Cách Arsenal đã trải qua trận đấu đó và cách Gabriel Martinelli chơi...cậu ấy đang làm công việc của hai người đàn ông. Cậu ấy đã rực sáng nơi hành lang phải. Tôi đang nói với bạn, cậu ấy là số một! Với Martinelli, nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ cung cấp cho cậu ấy bất cứ thứ gì cậu ấy muốn".

Vừa qua, có thông tin cho rằng, Martinelli muốn trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất để gia hạn với CLB. Cầu thủ người Brazil đang nhận khoảng 70.000 bảng/tuần. Đồng nghĩa, Pháo thủ sẽ phải tăng lương khoảng 3 lần cho chân chạy cánh sinh năm 2001.

Xem thêm:

Arsenal

Ian Wright

Gabriel Martinelli