“Hãy cho cậu ấy thêm một cơ hội”

- Thứ Sáu, 28/10/2022, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu hậu vệ Patrice Evra hy vọng Harry Maguire sẽ không từ bỏ tương lai của mình tại Man United và kêu gọi CĐV ủng hộ tuyển thủ Anh.

Trung vệ 29 tuổi đã trở lại đội hình của Quỷ đỏ sau khi dính chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Đức vào tháng trước. Cựu sao Leicester là đội trưởng của CLB nhưng gần đây đã bị Erik ten Hag loại bỏ để nhường chỗ cho bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez. 

Maguire chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng 3-0 trước Sheriff Tiraspol rạng sáng nay với Martinez và Victor Lindelof được chọn xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong những tuần tới do chấn thương không đúng lúc của Varane.

Maguire vừa trở lại sau chấn thương
Maguire vừa trở lại sau chấn thương

Tuyển thủ Pháp khó có thể thi đấu cho Man United một lần nữa trước khi World Cup bắt đầu vào ngày 20/11 sau khi gặp vấn đề trong trận đấu với Chelsea. Maguire sẽ hy vọng có thể đá chính trong màn so tài giữa Quỷ đỏ với West Ham tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này và Evra đã thúc giục đội trưởng của Man United chứng tỏ bản thân khi Varane vắng mặt. Cựu hậu vệ người Pháp cho biết:

"Bây giờ, M.U có Lindelof, Maguire và đó là một cơ hội lớn. Đó là một cơ hội lớn cho Harry Maguire. Đội đang làm tốt và tôi nghĩ vì điều đó, sự hòa nhập của cậu ấy sẽ dễ dàng hơn. Tôi không biết liệu Ten Hag có trao lại cho cậu ấy chiếc băng đội trưởng hay không vì điều đó không giúp ích gì cho Harry. 

Khi người hâm mộ và những người khác nhìn thấy cậu ấy với chiếc băng đội trưởng, mọi thứ đã trở nên tiêu cực. Tôi đã nói chuyện với Harry và nói với cậu ấy rằng đừng bỏ cuộc và cậu ấy phải lấy lại sự tự tin của mình. Đây là cơ hội hoàn hảo để cậu ấy cho chúng ta thấy mình là cầu thủ như thế nào".

Cựu sao Leicester đang ở trong giai đoạn hết sức khó khăn
Cựu sao Leicester đang ở trong giai đoạn hết sức khó khăn

Maguire là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Man United sau khi chuyển đến từ Leicester vào hè 2019. Anh đã chơi 107 trận cho Quỷ đỏ trong hai mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Tuy nhiên, phong độ của hậu vệ 29 tuổi đã giảm đáng kể sau Euro vào năm ngoái. Anh đã bị chỉ trích nặng nề ở mùa giải trước và khởi đầu chiến dịch năm nay một cách tồi tệ. Bên cạnh đó, Maguire cũng đã bị CĐV la ó khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Evra cho biết thêm: "Đối với tôi, thật kinh tởm khi thấy một số người hâm mộ Anh la ó cậu ấy. Cậu ấy đã có một Euro tuyệt vời và mỗi khi chơi cho ĐTQG, cậu ấy đều ở đẳng cấp cao nhất của mình. Điều vô nghĩa này phải dừng lại. Giờ đây, nếu bạn là một CĐV United thực sự, tôi đang cầu xin bạn cho người đàn ông này một cơ hội và ủng hộ anh ta. Ngoài ra, Harry không thể thất bại. Nếu cậu ấy thất bại trong cơ hội này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải rời CLB. Nhưng tôi biết cậu ấy có thể làm được điều đó".

Xem thêm:

Man United

Harry Maguire

Patrice Evra