Hậu chia tay Caroline, Kaka hạnh phúc bên Carolina

- Chủ Nhật, 31/10/2021, 12:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu danh thủ người Brazil hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chân dài đồng hương.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân với Caroline Celico, Ricardo Kaka đang sống hạnh phúc với bà xã Carolina. Nhất là khi con gái đầu lòng giữa họ vừa tròn 1 năm tuổi. Mới đây, cặp đôi cũng đã chia sẻ những bức ảnh "ngọt ngào" trong tiệc sinh nhật của thiên thần nhỏ.

Con gái của Kaka và vợ mới vừa tròn 1 tuổi
Con gái của Kaka và vợ mới vừa tròn 1 tuổi

1 năm hậu chia tay vợ cũ, Kaka và người đẹp Carolina hẹn hò từ 2016. Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân vào tháng 11/2019. Cựu sao AC Milan nổi tiếng là một người sống tình cảm. Anh đã bật khóc 2 lần trong lễ cưới ấy. Đó là khi nhìn thấy vị hôn thê trên lễ đường và 2 con riêng của anh bước đến đưa nhẫn cho bố.

Bà xã của Kaka là người mẫu xinh đẹp đến từ Brazil. Cựu danh thủ sinh năm 1982 luôn đồng hành bên cô vợ kém 16 tuổi mọi nơi, mọi lúc. Cặp đôi được khen ngợi là có tướng phu thê. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội các bức ảnh ngập tràn hạnh phúc. Trong những chuyến du lịch hay vào các ngày đặc biệt đôi uyên ương này không quên bày tỏ tình yêu dành cho đối phương.

Nhan sắc của Carolina
Nhan sắc của Carolina

Trong ngày bà xã tròn 26 tuổi, Kaka đã chia sẻ nhiều bức ảnh kỷ niệm của họ với những lời chúc lãng mạn: “Hãy ăn mừng tình yêu bởi hôm nay là ngày của người phụ nữ tuyệt vời này. Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em luôn cảm thấy được yêu nhiều hơn mỗi ngày. Yêu em mãi mãi”.

Phía Carolina cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với lời nhắn nhủ tình cảm đến chồng: “Cuộc sống của em”. Đây là dòng trạng thái mà bà xã Kaka chia sẻ vào chuyến đi biển ngày 20/10 vừa qua.

Xem thêm:

Ricardo Kaka