“Hành động của Ronaldo dễ tác động xấu đến cầu thủ trẻ MU”

- Thứ Bảy, 29/01/2022, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright là nhân vật tiếp theo lên tiếng chỉ trích siêu sao người Bồ vì thái độ của anh khi bị HLV Rangnick thay ra.

Cristiano Ronaldo là chân sút xuất sắc nhất ở các đội bóng mà anh đầu quân trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Tiền đạo sinh năm 1985 luôn giữ tinh thần máu lửa mỗi khi ra sân cùng khát khao ghi bàn mãnh liệt. Bởi vậy, CR7 đã không ít lần bày tỏ sự chẳng hài lòng khi bị các HLV thay ra ở thời điểm trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu.

Ronaldo không ít lần bực tức khi bị thay ra
Ronaldo không ít lần bực tức khi bị thay ra

Gần nhất là ở cuộc đối đầu với Brentford. Phút 71, khi tỷ số đã là 3-1 cho MU, Ralf Rangnick tung Harry Maguire vào thay thế siêu sao người Bồ. CR7 lập tức phản ứng giận dữ. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng xoa dịu khi khẳng định thái độ của Ronaldo là điều bình thường, bởi một tiền đạo luôn khát khao ghi bàn.

Tuy nhiên, nhiều cựu danh thủ khác mà mới nhất là huyền thoại Ian Wright của Arsenal lại không nghĩ vậy. Ông đã lên tiếng chỉ trích cựu sao Real trên Optus Sport: “Cristiano Ronaldo đã trở lại MU vào thời điểm mà cậu ấy được ca ngợi là một trong những người vĩ đại nhất từ trước đến nay. Vậy nên, thật khó chịu khi nhìn thấy HLV Rangnick phải đến tận nơi an ủi Ronaldo.

Ian Wright mong Ronaldo sẽ tiết chế cảm xúc bản thân lại
Ian Wright mong Ronaldo sẽ tiết chế cảm xúc bản thân lại

Với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình, cậu ấy không được làm điều đó. Những hành động như vậy có thể tác động xấu đến những cầu thủ trẻ MU. Không những thế nó sẽ làm hại chính Ronaldo, các CĐV của Lionel Messi sẽ nói: ‘Messi chắc chắn không bao giờ làm như vậy’. Tôi hy vọng CR7 sẽ biết tiết chế cảm xúc bản thân, cậu ấy cần làm gương cho những đàn em”.

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Ian Wright

Ngoại hạng Anh 2021/22