Haaland tuyên bố cứng sau khi nhận giải thưởng

- Thứ Ba, 31/10/2023, 19:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland quyết tâm lặp lại cú ăn 3 của Man City sau khi bỏ lỡ Quả bóng vàng 2023.

Chân sút người Na Uy nằm trong số những ứng viên cho Ballon d'Or 2023 sau khi ghi 52 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên chơi cho The Citizens, giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. Sau cùng, cựu sao Borussia Dortmund đã về đích ở vị trí thứ 2 sau Lionel Messi với Kylian Mbappe đứng thứ 3.

Dù không giành được QBV nhưng Haaland đã được an ủi khi được vinh danh ở giải thưởng Gerd Muller. Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, chân sút sinh năm 2000 cho biết: "Thật vinh dự khi nhận được Gerd Muller Trophy. Tôi không thể ghi được số bàn thắng mà tôi đã có ở mùa giải trước nếu không có tất cả đồng đội của mình và giải thưởng này là một lời nhắc khác về một năm đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã tận hưởng cùng nhau. 

Haaland giành Gerd Muller Trophy
Haaland giành Gerd Muller Trophy

Chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và mọi giải đấu mà chúng tôi chơi, nhưng không chỉ nâng cao chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB mà còn cả Premier League và FA Cup là điều mà không ai trong chúng tôi có thể tưởng tượng được. Tôi tự vào về những gì chúng tôi đã đạt được với tư cách một đội trong mùa giải trước, nhưng trọng tâm của chúng tôi bây giờ là cố gắng làm lại tất cả trong năm nay."

Thông tin khác

Haaland đã khởi đầu mùa giải này bằng cách ghi 13 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, anh đã lập một cú đúp khi Man City đánh bại Man United 3-0. The Citizens hiện đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh với 24 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm. Ở Champions League, đội bóng của Pep Guardiola coi như đã đặt 1 chân vào vòng 16 đội sau 3 trận toàn thắng.

VIDEO NIỀM 'ĐAM MÊ' CỦA ERLING HAALAND ĐỐI VỚI MẢNH LƯỚI MAN UNITED

Xem thêm:

Erling Haaland