"Haaland mới" chốt tương lai, không phải Man United

- Thứ Ba, 09/08/2022, 11:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Benjamin Sesko sắp đạt thỏa thuận với RB Leipzig, đập tan tin đồn chuyển đến Man United.

Trong nỗ lực tăng chiều sâu cho đội hình của HLV Ten Hag, Man United đã nhắm đến Benjamin Sesko như là mục tiêu tiềm năng nhất trên hàng công. Thậm chí, cầu thủ 19 tuổi đã nằm trong danh sách theo dõi của Quỷ đỏ trong 3 năm qua và dự kiến sẽ hiện thực hóa trong mùa hè này.

Sesko là mục tiêu dài hạn của Man United
Sesko là mục tiêu dài hạn của Man United

Tuy nhiên, mọi kỳ vọng và mong muốn của Man United dường như sẽ sụp đổ khi Sesko lựa chọn một đích đến khác. Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB chủ quản RB Salzburg sẽ không đồng ý cho chân sút trẻ chuyển đến các đội bóng khác ngoài RB Leipzig. CLB của Đức có mối quan hệ rất tốt với Salzburg và thường xuyên là bến đỗ cho các cầu thủ đến từ Áo.

Với động thái này, Benjamin Sesko sẽ có thêm 1 năm phát triển tại Salzburg trước khi cập bến RB Leipzig vào năm 2023. Được biết, hợp đồng giữa đôi bên sẽ được hoàn thành sớm trong tuần này.

Benjamin Sesko sẽ đến RB Leipzig
Benjamin Sesko sẽ đến RB Leipzig

Như vậy, hy vọng chiêu mộ “Haaland mới” của Man United đã bị dập tắt. Tuy nhiên trong tương lai, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội sở hữu chân sút 19 tuổi. Bởi lẽ Sesko vẫn còn trẻ và tiềm năng phát triển là rất rộng mở. 

Trước Sesko, một chân sút khác của RB Salzburg là Erling Haaland cũng phải trải qua một khoảng thời gian mài giũa tại Bundesliga trong màu áo Dortmund trước khi cập bến Man City mùa giải năm nay. Tiếp bước người đàn Anh, Benjamin Sesko hoàn toàn có tương lai tại Premier League ở giai đoạn sau của sự nghiệp.

Xem thêm:

Man United

Benjamin Sesko