Haaland biết trước Man City sẽ vô địch Premier League

- Thứ Bảy, 07/10/2023, 12:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland tiết lộ thời điểm anh biết chắc Manchester City sẽ vượt qua Arsenal để giành chức vô địch Premier League mùa trước.

Ở mùa bóng 2022/23, Pháo thủ dường như đã sẵn sàng nâng cao chức vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2004. Nhưng sự hụt hơi ở những giai đoạn quyết định đã khiến đoàn quân của HLV Mikel Arteta chịu thua trước Man City.

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 12 trận bất bại ở Premier League từ tháng 2 đến tháng 5. Thế nhưng thời điểm mà Erling Haaland biết chắc rằng Man City sẽ vượt qua Arsenal mặc dù họ vẫn kém 5 điểm.

Cụ thể vào ngày 1/4/2022, tức là vòng 29 Premier League mùa trước, Man City đã ngược dòng đánh bại Liverpool 4-1 tại Etihad. Kết quả đó đã giúp đội bóng thành Manchester vượt qua Arsenal, leo lên dẫn đầu BXH.

Erling Haaland giành chức vô địch Premier League cùng Man City
Erling Haaland giành chức vô địch Premier League cùng Man City

Haaland đoán trước kết quả mùa giải

“Đối với tôi, đó là trận đấu với Liverpool trên sân nhà, và tôi rất lo lắng. Họ dẫn trước 1-0 nhưng tôi biết nếu chúng ta thắng [trận đấu] này, chúng ta sẽ giành được danh hiệu." - Haaland nói với Jack Grealish trong một cuộc phỏng vấn.

Grealish sau đó đáp: “Tôi nghĩ chúng ta vẫn còn kém một chút, theo tôi nhớ là khoảng 6 điểm?”

Haalandi: “Ừ, 5 điểm hay gì đó. Nhưng chúng ta đã có thêm động lực. Chúng ta biết mình sẽ thắng các trận đấu, tiếp tục chuỗi trận bất bại.”

Tuy nhiên, Grealish không nhìn nhận mọi thứ theo cách tương tự và không chắc chắn cho đến khi Man City gặp Arsenal vào cuối tháng đó vào ngày 26/4.

“Đối với tôi, nó hơi khác một chút. Tôi đã nghĩ [Arsenal] sẽ không thua. Tôi đang nghĩ liệu chúng ta có thể đến trận đấu với Arsenal và kém họ 3 điểm hay không, bởi vì chúng ta luôn có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Còn không thì nếu chúng ta thắng trận đó, chúng ta vẫn sẽ thua cuộc đua. Tôi chỉ biết nếu đội đạt đến điểm đó trước trận đấu với Arsenal thì chúng ta sẽ vô địch.”

Tối mai vào lúc 22h30 ngày 8/10, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates ở vòng đấu thứ 8. Một lần nữa cả 2 đều đang cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất với chỉ 1 điểm hơn kém nhau.

KINH ĐIỂN ARSENAL VS MAN CITY | ALVAREZ, SHOW DIỄN NÀY LÀ CỦA ANH!!!

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland