Graham Potter 'loại' 2 ngôi sao trong trận ra mắt Chelsea

- Thứ Tư, 14/09/2022, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân thuyền trưởng của The Blues sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2022/23 bằng cuộc tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà. Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Potter với tư cách là HLV Chelsea và cũng là lần đầu tiên ông được nếm trải cảm giác cầm quân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Trước đó, chiến lược gia người Anh đã được The Blues bổ nhiệm sau khi sa thải Thomas Tuchel.

Potter đang nhận được nhiều sự chú ý
Potter đang nhận được nhiều sự chú ý

Trước trận đấu, Potter tỏ ra rất hào hứng khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Brighton sẽ không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao là thủ môn Edouard Mendy và tiền vệ N'Golo Kante. Cả hai đều bỏ lỡ buổi tập của Chelsea vào thứ ba. Potter xác nhận:

"Edouard sẽ bỏ lỡ trận đấu, và NG (Kante) cũng vậy. Cả hai đều tiến triển tốt nhưng màn so tài này đến quá sớm đối với họ. Với Mendy, đó là một vấn đề về đầu gối. Có vẻ sẽ không quá lâu (trước khi Mendy trở lại) nhưng hiện tại, cậu ấy sẽ không góp mặt".

Mendy sẽ vắng mặt ở trận đấu với Salzburg
Mendy sẽ vắng mặt ở trận đấu với Salzburg

Cuộc chiến với Salzburg tới đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Chelsea trong tháng 9. Nguyên do là bởi trận đấu giữa The Blues và Liverpool cuối tuần này đã bị hoãn lại. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có tầm 2 tuần nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các ĐTQG trước khi trở lại bằng cuộc đấu với Crystal Palace vào đầu tháng 10. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Potter lắp ghép nhân sự và đặt những dấu ấn cá nhân lên lối chơi của đội bóng thành London.

Xem thêm:

Chelsea

Edouard Mendy

N’Golo Kante

Graham Potter