Graham Potter chọn xong trung phong mới cho Chelsea

- Thứ Tư, 19/10/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân thuyền trưởng của The Blues được cho là muốn ký hợp đồng với Jonathan David của Lille ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

HLV Graham Potter đang có khởi đầu ấn tượng cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Ông vẫn đang bất bại trong 6 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea với 5 thắng và 1 hòa. Một trong những chìa khóa cho điều đó chính là phong độ khá tốt của Pierre-Emerick Aubameyang. Sau 6 trận ra sân, tiền đạo người Gabon đã có 3 pha lập công cho The Blues. Tuy nhiên, cựu sao Barca đã 33 tuổi và không phải là một lựa chọn lâu dài cho đội bóng thành London.

Potter muốn có những sự tiếp viện tại Chelsea
Potter muốn có những sự tiếp viện tại Chelsea

Theo thông tin từ Jeunes Footeux, HLV Graham Potter muốn chiêu mộ một trung phong trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và đã đưa Jonathan David vào danh sách rút gọn của mình. Tiền đạo người Canada đang phát triển mạnh mẽ tại Lille dưới thời Paulo Fonseca và đã có đến 9 bàn chỉ sau 11 trận tại Ligue 1 mùa này.

Theo đó, Chelsea có thể sẽ phải chi ra hơn 50 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000. Trong những năm qua, Lille được biết đến là những nhà đàm phán khó tính. Vào năm 2019, Arsenal phải trả đến 72 triệu bảng cho đội bóng nước Pháp để sở hữu Nicolas Pepe. Một năm sau đó, Victor Osimhen cũng gia nhập Napoli với mức giá lên đến 67,5 triệu bảng. 

David đang có phong độ rất cao
David đang có phong độ rất cao

David không phải là cái tên duy nhất nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Thời gian qua, đội bóng thành London được đồn đoán là sắp có được sự phục vụ của Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Bên cạnh đó, hai cái tên khác của đội bóng nước Đức là Konrad Laimer và Josko Gvardiol cũng được cho là đang nhận được sự quan tâm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Chelsea

Graham Potter

jonathan david