Giroud lập siêu phẩm, AC Milan đoạt 3 điểm trọn vẹn trước Bologna

- Chủ Nhật, 28/08/2022, 04:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhà đương kim vô địch Serie A có chiến thắng nhẹ nhàng khi đối thủ của họ ở vòng 3 Serie A chỉ là Bologna.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, AC Milan dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Sau những cơ hội bị cầu thủ đôi bên bỏ lỡ, đến phút 21, bàn mở tỷ số xuất hiện. Từ quả tỉa bóng thuận lợi của cầu thủ trẻ De Ketelaere, Leao thực hiện cú dứt điểm khôn khéo vào góc gần đánh bại thủ môn Skorupski.

Rafael Leao ghi bàn mở tỷ số
Rafael Leao ghi bàn mở tỷ số

Sau bàn thắng, chủ nhà vẫn chơi trên cơ. Đến phút 25, họ có thêm một cơ hội cực tốt nhưng không thể tận dụng. Bên kia chiến tuyến, Bologna hầu như chỉ tung ra được những pha dứt điểm từ xa và không đem lại hiệu quả.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều đổi khác. Chủ nhà vẫn là những người nắm giữ nhịp độ, và rồi nhanh chóng có được bàn thắng thứ hai. Phút 58, sau đường chuyền điểm rơi của Leao, Giroud bay người dứt điểm ngoạn mục nâng tỷ số lên 2-0.

Giroud ấn định thắng lợi 2-0 cho AC Milan
Giroud ấn định thắng lợi 2-0 cho AC Milan

Thời gian còn lại, chủ nhà vẫn tạo ra thêm những cơ hội nhưng không ghi thêm được bàn thắng. Giành thắng lợi 2-0, AC Milan dẫn đầu Serie A sau 3 vòng với 7 điểm có được.

Kết quả AC Milan vs Bologna: 2-0

Bàn thắng AC Milan vs Bologna:

  • AC Milan: Rafael Leao (21'), Giroud (58')
  • Đội hình ra sân AC Milan vs Bologna:

  • AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Ismael Bennacer; Junior Messias, Charles De Ketelaere, Rafael Leao; Olivier Giroud
  • Bologna: Lukasz Skorupski; Adama Soumaoro, Gary Medel, Jhon Lucumi; Denso Kasius, Jerdy Schouten, Nicolas Dominguez, Andrea Cambiaso; Emanuel Vignato, Musa Barrow; Marko Arnautovic
  • Xem highlights AC Milan vs Bologna:

    Xem thêm:

    AC Milan

    Kết quả Serie A

    Bologna

    Serie A 2022/23