Giroud lập cú đúp siêu phẩm, AC Milan đánh bại đối thủ nước Đức

- Chủ Nhật, 17/07/2022, 04:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu sao Chelsea tỏa sáng rực rỡ với 2 pha lập công vô cùng ấn tượng, qua đó giúp AC Milan có thắng lợi trước Koln trong trận giao hữu.

Làm khách đến sân của Koln, AC Milan tung ra đội hình tương đối mạnh với nhiều cái tên chính trong đội hình. Sau những phút đầu thế trận diễn ra giằng co, đội khách đã kiếm được bàn mở tỷ số.

Từ tình huống triển khai tấn công không thành công của Koln, cầu thủ Milan cướp bóng. Chỉ cần 2 đường chuyền, các cầu thủ đội khách đã tạo ra cơ hội. Rebic chuyền bóng điệu nghệ cho Giroud, tiền đạo này xử lý vô cùng tinh tế vượt qua thủ môn đối phương trước khi ghi bàn vào lưới trống.

Giroud xử lý đẳng cấp trong bàn mở tỷ số
Giroud xử lý đẳng cấp trong bàn mở tỷ số

Kịch bản gần tương tự lặp lại ở bàn thắng thứ hai. Phút 36, Ibrahim Diaz dắt bóng từ sân nhà. Anh chuyền cho Giroud và tiền đạo người Pháp đưa ra quyết định cứa lòng từ vị trí gần vòng cấm địa, bóng hướng thẳng vào góc chết và giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

Đến phút 38, Giroud còn có cơ hội lập hat-trick nhưng anh lại chuyền bóng cho đồng đội, làm lỡ đi cơ hội. 2-0 là kết quả của hiệp một.

Giroud ghi cú đúp ở trận đấu này
Giroud ghi cú đúp ở trận đấu này

Sang hiệp  hai, đội chủ nhà tỏ rõ quyết tâm tìm bàn gỡ. Họ tung ra số cú sút vượt trội, tuy nhiên sự chính xác là tương đối thấp. Mãi đến phút 86, từ quả phạt góc, bóng từ đầu một cầu thủ tìm đúng xà ngang Milan, trước khi nảy ra để Dietz đá bồi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Koln làm được ở trận này. Họ không ghi thêm được bàn thắng và chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2.

Kết quả Koln vs AC Milan: 1-2

Bàn thắng Koln vs AC Milan:

  • Koln: Dietz (86’)
  • AC Milan: Giroud (16’, 36)
  • Đội hình ra sân Koln vs AC Milan:

  • Koln: Schwäbe; Schmitz, Pedersen, Hübers, Ljubicic, Kainz, Uth, Adamyan, Chabot, Modeste, Skhiri.
  • AC Milan: Tatarusanu; Florenzi, Kalulu, Gabbia, Ballo-Toure; Bakayoko, Pobega; Messias, Diaz, Rebic; Giroud.
  • Xem thêm:

    AC Milan

    koln

    Kết quả Giao hữu