Giành thêm huy chương, cầu mây Việt Nam về nhì toàn đoàn ở ASIAD 19

- Thứ Bảy, 07/10/2023, 11:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thành công là từ phù hợp để nói về kết quả chung cuộc của cầu mây Việt Nam tại Á vận hội Hàng Châu.

Sáng nay 7/10, đội tuyển cầu mây nữ regu Việt Nam bước vào trận chung kết với ứng viên vô địch Thái Lan. Đối thủ cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở nội dung sở trường, họ sớm vươn lên dẫn trước liên tục trong set đầu và giành chiến thắng 21-15. Dù rất cố gắng nhưng sự khác biệt về trình độ khiến các cô gái Việt Nam thua tiếp set hai với tỷ số 12-21.

Thành tích của cầu mây Việt Nam ở ASIAD 19

Với kết quả đó, cầu mây Việt Nam kết thúc ASIAD 19 với việc gặt hái thêm một huy chương bạc. Qua đây, bộ môn này của đoàn Việt Nam đã hoàn thành bộ sưu tập đủ các loại huy chương ở Á vận hội năm nay. 

Đội cầu mây Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước Thái Lan ở nội dung regu nữ (Ảnh: VNE)
Đội cầu mây Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước Thái Lan ở nội dung regu nữ (Ảnh: VNE)

Trước đó, đội regu nam đã mang về tấm huy chương đồng. Đặc biệt, nội dung đồng đội nữ 4 người giành huy chương vàng danh giá sau màn ngược dòng ấn tượng trước tuyển Indonesia. 

Chiến tích giành 1 vàng, 1 bạc và 1 đồng giúp đội tuyển cầu mây Việt Nam về nhì toàn đoàn ở ASIAD 19 trong bộ môn này, chỉ xếp sau quốc gia sản sinh ra cầu mây là Thái Lan. Đây được đánh giá là một kỳ đại hội thành công của cầu mây nước nhà. Tính chung cuộc, đến thời điểm hiện tại, đoàn Việt Nam đang có 3 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 17 huy chương đồng ở tất cả các môn tại Á vận hội lần thứ 19. 

Một cuộc tranh tài đáng chú ý ở hôm nay ngày 7/10 là trận tranh huy chương đồng bóng chuyền nữ giữa Việt Nam và Thái Lan, diễn ra vào lúc 13h30. Nếu đánh bại đối thủ duyên nợ, Thanh Thúy và các đồng đội sẽ đi vào lịch sử khi mang huy chương bóng chuyền ASIAD đầu tiên về cho nền thể thao nước nhà.

HLV TUẤN KIỆT HÀI LÒNG VỚI HỌC TRÒ TRƯỚC NHẬT BẢN, MUỐN GẶP LẠI THÁI LAN Ở TRẬN TRANH HCĐ

Xem thêm:

ASIAD