Giấc mơ thăng hạng của Đà Nẵng trên vai tiền đạo U23 Việt Nam

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Đà Nẵng hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Minh Quang, người chơi rất nổi bật trong thành phần U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á mới đây.

Bổ sung lực lượng

Theo đó, ngôi sao U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Đà Nẵng ở giải hạng nhất mùa tới. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Nguyễn Minh Quang thi đấu cực hay trong màu áo đội bóng Bình Thuận. Chân sút sinh năm 2001 ghi được 8 bàn thắng ở giải hạng nhất quốc gia và xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới, qua đó giúp đội bóng này có vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

Thành tích đó giúp Nguyễn Minh Quang được gọi vào ĐT U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á mới đây. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung, qua đó giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch. HLV Trương Việt Hoàng quyết định chiêu mộ Minh Quang về phục vụ cho mục tiêu thăng hạng trở lại V-League của Đà Nẵng.

Niềm hy vọng lớn trên hàng công Đà Nẵng mùa tới
Niềm hy vọng lớn trên hàng công Đà Nẵng mùa tới

Tham vọng rõ ràng

Sự có mặt của Minh Quang là sự bổ sung chất lượng trên hàng công CLB Đà Nẵng. Trước đó, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng từ Thanh Hóa. Với tham vọng lên hạng, CLB Đà Nẵng đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải tới. Dù phải xuống hạng nhưng đội chủ sân Hòa Xuân vẫn giữ được lực lượng của mình, bao gồm cả những trụ cột có mức lương, phí lót tay cao như Phan Văn Long, Đặng Anh Tuấn, Võ Ngọc Toàn hay Lương Duy Cương. 

Với việc sở hữu một lực lượng khá mạnh, Đà Nẵng được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội thăng hạng nhất là khi ở mùa giải tới, sẽ có 1,5 suất lên chơi V-League cho các đội hạng Nhất, gồm một suất lên thẳng cho đội vô địch và một suất tham dự trận play-off tranh vé thăng hạng cho đội bóng giành ngôi á quân.

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Indonesia:

Xem thêm:

CLB Đà Nẵng

U23 Việt Nam