Giá quá cao, Bayern Munich khó mua đứt Joao Cancelo

- Thứ Hai, 06/02/2023, 13:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưỡng đang là rào cản khiến Bayern Munich khó mua đứt được Joao Cancelo.

Mới đây nhất, Man City đã đồng ý để Joao Cancelo cập bến Bayern Munich dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Đây là động thái gây bất ngờ khi hậu vệ người Bồ Đào Nha là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên việc không còn được ra sân thường xuyên khiến Cancelo mong muốn ra đi.

Cancelo quyết định đến Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
Cancelo quyết định đến Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Đến với Allianz Arena, ngôi sao 28 tuổi không mất nhiều thời gian để chứng tỏ. Anh chỉ cần 18 phút để có được kiến tạo đầu tiên cho đội bóng nước Đức. Ở trận đấu thứ 2 trước Wolfsburg, Cancelo cũng chơi ấn tượng và đóng góp pha kiến tạo tiếp theo. Với màn trình diễn tuyệt vời đó, Bayern đã nghĩ đến chuyện cam kết lâu dài với hậu vệ của Man City, nhưng việc này xem ra không hề dễ.

“Sau khi chuyển nhượng kết thúc, chúng tôi đã bàn bạc về thời gian thỏa thuận với Joao, có thể là hơn 4 năm. Tuy nhiên mức phí mua đứt lại gây khó khăn cho chúng tôi thậm chí là trong nhiều năm tới. Nếu các bên thật sự muốn một giải pháp chung thì chúng tôi mới tìm được cách xoay sở. Joao cũng hiểu rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đã theo đuổi trong nhiều năm qua.” - GĐTT Hasan Salihamidzic nói với Goal.

Bayern khó mua đứt Cancelo vì giá cao
Bayern khó mua đứt Cancelo vì giá cao

Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Hùm Xám có lựa chọn mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha với giá 70 triệu euro (~62.1 triệu bảng). Hiện tại, Cancelo không đề cập đến chuyện tái hợp với Pep tại Man City trong khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn đến năm 2027. 

Xem thêm:

Bayern Munich

Joao Cancelo