Gia hạn hợp đồng, chủ tịch Chelsea đích thân nói chuyện với 'con trai cưng'

- Thứ Ba, 25/04/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đồng sở hữu Todd Boehly được cho là đã đích thân nói chuyện với Mason Mount trong nỗ lực thuyết phục tiền vệ người Anh ở lại Stamford Bridge mùa giải tới.

Ngôi sao 24 tuổi còn hợp đồng với The Blues đến hè 2024 và anh đã từ chối 2 đề xuất gần nhất của CLB về việc gia hạn. Mount đã thu hút sự quan tâm từ Tottenham, Manchester United và Bayern Munich nhưng chính Liverpool mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

Tương lai của Mount đang là một dấu hỏi
Tương lai của Mount đang là một dấu hỏi

Các cuộc đàm phán hợp đồng được lên kế hoạch vào cuối mùa giải nhưng Chelsea càng để vấn đề này lâu mà không có giải pháp, càng có nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1999 sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán với The Kop. Với suy nghĩ đó, Metro dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, Boehly đã can thiệp để đích thân đảm bảo với Mount rằng CLB muốn giữ anh lại.

Cuộc nói chuyện diễn ra vào thứ sáu tuần trước sau khi Chelsea bị loại khỏi Champions League và được những người trong CLB cũng như đại diện của ngôi sao người Anh coi là tích cực. 

Chelsea được cho là sắp đạt thỏa với Pochettino
Chelsea được cho là sắp đạt thỏa với Pochettino

Trong khi đó, nếu Mount quyết định rời CLB, The Blues được cho là sẽ yêu cầu khoảng 70 triệu bảng để bán anh. Trong khi đội bóng thành London muốn giữ người, đó sẽ là một khoản phí tuyệt vời cho một sản phẩm của học việc đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Ở một diễn biến khác, HLV Mauricio Pochettino được cho là đang ở rất gần việc trở thành thuyền trưởng mới của đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Chelsea

Mason Mount

Todd Boehly