Gia Hân: Cô bạn gái xinh đẹp của Quả bóng vàng Việt Nam 2021

- Thứ Bảy, 19/02/2022, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Xuất hiện bên cạnh Nguyễn Hoàng Đức trong đêm trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 ngoài cha mẹ còn có cả cô bạn gái xinh đẹp Gia Hân.

Hôm 16/2 vừa qua, Nguyễn Hoàng Đức là cái tên được vinh danh ở giải thưởng cao quý Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Bóng hồng xuất hiện bên cạnh cầu thủ của Viettel là Gia Hân, cô bạn gái xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng.

Gia Hân sinh năm 1997, cô hơn Hoàng Đức một tuổi, hiện tại đang là chủ của một cơ sở thẩm mỹ viện và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Được biết, Gia Hân và Hoàng Đức đã quen nhau hơn 4 năm nhưng cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Gia Hân thường xuyên đi cổ vũ bạn trai thi đấu
Gia Hân thường xuyên đi cổ vũ bạn trai thi đấu

Cô nàng sinh năm 1997 là một hot girl có tiếng và sở hữu số lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Được biết, tiền vệ đang khoác áo Viettel từng phải mất quãng thời gian khá dài mới có thể chiếm thành công trái tim của người đẹp.

Thân hình nóng bỏng của Gia Hân
Thân hình nóng bỏng của Gia Hân

Trước khi sánh bước bên cạnh tiền vệ sinh năm 1998 trong gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam, Gia Hân từng rất nhiều lần chia sẻ hình ảnh cô đến các sân vận động để cổ vũ tinh thần cho nửa kia của mình. Có thể nói, cô nàng hot girl này chính là hậu phương vững chắc để Hoàng Đức có những màn trình diễn xuất sắc trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Xem thêm:

CLB Viettel

Quả bóng vàng Việt Nam

Người đẹp thể thao