Gia đình Messi hiện diện tại sân bay bị đặt bom

- Thứ Năm, 15/07/2021, 09:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Messi lọt vào ống kính máy ảnh với vẻ mặt lo lắng, sau khi hay tin sân bay quốc tế Islas Malvinas bị đặt vào tình trạng khẩn cấp do có bom.

Sau hơn một tháng sống xa gia đình nhằm tập trung chinh chiến tại Copa America 2021, Messi mới đây đã trở về quê nhà Rosario để thăm gia đình. Ngày 13/7, siêu sao này quyết định đưa cả nhà đến nghỉ mát ở Florida (Mỹ) bằng chuyên cơ riêng.

Tuy nhiên, sân bay quốc tế Islas Malvinas (Argentina) đã xảy ra một sự cố khiến M10 phải một phen bất an. Cụ thể, một người đàn ông tại sân bay đã có những hành vi khả nghi với chiếc vali hành lý. Nhân viên an ninh sau đó vào cuộc và người đàn ông này thừa nhận có đặt bom trong vali.

Nhân viên an ninh sơ tán gia đình Messi
Nhân viên an ninh sơ tán gia đình Messi

Ngay lập tức sân bay trên được đặt vào tình trạng khẩn cấp. Các hành khách được sơ tán và mọi chuyến bay phải tạm thời bị gián đoạn. Messi khi đó đang ở ngoài đường băng để chuẩn bị lên máy bay, ngôi sao 34 tuổi tỏ ra rất lo lắng khi được nhân viên an ninh thông báo sự việc.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó đã được giải quyết chỉ trong một giờ đồng hồ. Các chuyến bay đã được phép cất cánh bao gồm cả chuyên cơ có sự hiện diện của gia đình Messi.

Sau khi mọi việc ổn thỏa gia đình Messi đã lên lại máy bay để đến Mỹ
Sau khi mọi việc ổn thỏa gia đình Messi đã lên lại máy bay để đến Mỹ

Bên cạnh sự việc trên, đêm qua rạng sáng nay cũng có một tin tức rất quan trọng liên quan đến siêu sao người Argentina. Hàng loạt những nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha và cả ‘ông trùm’ tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đều xác nhận Messi 100% sẽ ở lại Barca.

Thậm chí, trong lần ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm này, M10 đã chấp nhận giảm đến 50% mức đãi ngộ, nhằm san sẻ gánh nặng tài chính với Barca. Trong bối cảnh mà quỹ lương của CLB này đang phình to, vượt quy định của La Liga và buộc phải cắt giảm đáng kể.

Xem thêm:

  • Hết Casillas & Raul, đến lượt Ronaldo cùng Mourinho bị Perez nhạo báng
  • Jorginho bỏ theo dõi Mount trên MXH, nói cố tình đá hỏng luân lưu trước ĐT Anh
  • 5 ứng viên QBV: Messi tranh giải với một cầu thủ Juve, không phải Ronaldo
  • Lionel Messi

    ĐT Argentina

    Copa America 2021