Ghi bàn thắng sớm, Thái Lan vẫn thua trận trước đối thủ Tây Á

- Thứ Ba, 31/05/2022, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội tuyển Thái Lan có màn chạy đà không tốt cho vòng loại Asian Cup, với thất bại trước Bahrain trên sân nhà.

Đụng độ ĐT Bahrain trong trận đấu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại Asian Cup 2023, Thái Lan chơi quyết tâm từ đầu trận và sớm có bàn mở tỷ số. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã được hưởng quả penalty, và Teerasil Dangda đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương.

Dangda sớm mở tỷ số
Dangda sớm mở tỷ số

Dù sớm có được bàn thắng nhưng với một đội hình không phải mạnh nhất, Thái Lan không tạo được quá nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành đối thủ. Thậm chí khi đã có thời cơ, các ngôi sao “voi chiến” cũng không thể tận dụng.

Bên kia chiến tuyến, Bahrain dù có phần lép vế nhưng chính họ lại là đội có được niềm vui. Phút cuối hiệp một, Ibrahim Al-Khattal dứt điểm ở cự ly gần, quân bình tỷ số cho đội bóng Tây Á.

Sang hiệp hai, cả hai đội đều thi đấu cởi mở. Những cơ hội ngon ăn xuất hiện nhiều hơn, Bahrain từng một lần đưa bóng đến sát vạch vôi khung thành đối thủ, nhưng bàn thắng chưa đến.

Bahrain thắng trận nhờ pha ghi bàn phút cuối
Bahrain thắng trận nhờ pha ghi bàn phút cuối

Thế trận giằng co được kéo dài đến cuối trận, và khi tưởng như hai đội sẽ chia điểm thì bàn thắng xuất hiện. Phút 90+1, từ một tình huống phản công, Hashim Sayed Isa dứt điểm cận thành, ghi bàn thắng quý giá cho đội khách và ấn định thắng lợi 2-1.

Kết quả Thái Lan vs Bahrain: 1-2

Bàn thắng Thái Lan vs Bahrain:

  • Thái Lan: Dangda (4’)
  • Bahrain: Al Khatal (45+1’), Hashim Sayed Isa (90+1’)
  • Đội hình ra sân Thái Lan vs Bahrain:

  • Thái Lan: Phoothawchuek, Tristian Do, Praisuwan, Kerasat, Notchaiya, Yooyen, Sookjitthamakul, Charoenrattanaphirom, Puangchan, Phala, Dangda
  • Bahrain: Jaafar, Ayyad, Bughammar, Al Hayam, Ali, Al Khatal, Haram, Al Humaidan, Yussuf Helal, Hooti, Al Malood
  • Xem thêm:

    ĐT Thái Lan

    Kết quả Giao hữu

    ĐT Bahrain