Gặp thành tích bết bát, Dortmund lại đổi HLV

- Thứ Ba, 16/02/2021, 17:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi đưa Edin Terzic lên thay thế Lucien Favre cách đây ít lâu, BVB vừa quyết định bổ nhiệm HLV hiện tại của Monchengladbach ngồi vào chiếc ghế nóng.

Die Borussen đang trải qua 1 mùa giải cực kỳ thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã bị Bayern Munich bỏ xa đến 16 điểm trên BXH và hết hy vọng trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc. Tháng 12 năm ngoái, CLB Đức đã sa thải HLV Lucien Favre nhưng thành tích đội bóng dưới thời người tạm quyền Edin Terdic cũng chẳng khá hơn. Vậy nên, không có gì bất ngờ khi ban lãnh đạo Dortmund tiếp tục quyết định thay tướng.

Monchengladbach của Rose đang xếp thứ 7 ở Bundesliga
Monchengladbach của Rose đang xếp thứ 7 ở Bundesliga

HLV Marco Rose hiện đang làm việc ở CLB Monchengladbach sẽ chính thức chuyển tới sân Signal Iduna Park vào mùa giải 2021/22 sau khi hoàn tất phần còn lại của Bundesliga năm nay. Chiến lược gia sinh năm 1976 đã phần nào chứng minh được năng lực tại châu Âu với thành tích vô địch giải Ngoại hạng Áo hai lần liên tiếp cùng Red Bull Salzburg trước khi cập bến Gladbach hè 2019. Khép lại mùa giải 2019/20, đội bóng của ông xếp thứ tư để giành vé dự Champions League và chuẩn bị đối đầu với Man City ở vòng playoff.

Dortmund

Monchengladbach

Marco Rose