Gakpo trải lòng khi ghi bàn đầu cho Liverpool ngay derby

- Thứ Ba, 14/02/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Coady Gakpo đã có bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Liverpool và chính tiền đạo này.  

Liverpool đã có thắng lợi 2-0 vô cùng ý nghĩa trước Everton với người ấn định tỷ số là Gakpo. Tân binh đến từ Hà Lan kết thúc đơn giản một pha phối hợp bài bản ở cự ly gần, nhưng với Gakpo đó là cả một hành trình dài để đến được bàn thắng này.

Gakpo đệm bóng chính xác mở tài khoản tại Liverpool
Gakpo đệm bóng chính xác mở tài khoản tại Liverpool

Chia sẻ về cảm xúc khi ghi bàn đầu tiên trong màu áo The Kop, sao mai 23 tuổi nói: “Thật tuyệt khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu như thế này, đó là một pha lập công quan trọng. Tôi vô cùng hạnh phúc. 

Với một tiền đạo, ghi bàn rõ ràng là điều tuyệt vời và nó diễn ra ở trận derby là một cảm giác trên cả sự mong đợi. Chúng tôi đã có tình huống tạo sức ép tốt. Robbo thực hiện pha phối hợp 1-2 cùng Hendo, Mo đi bóng rồi chuyền tuyệt vời và tôi đã có mặt ở đúng vị trí cột hai.”

Salah là người kiến tạo bàn đầu cho Gakpo
Salah là người kiến tạo bàn đầu cho Gakpo

Gakpo gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng mãi đến trận thứ 7, tiền đạo rất được kỳ vọng này mới in dấu giày trực tiếp vào bàn thắng cho CLB mới. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã chịu nhiều áp lực và bị các HLV đồng hương là Van Nisteyrool lẫn Ronald Koeman công khai hoài nghi quyết định chọn đến The Kop.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Ngoại hạng Anh 2022/23

Cody Gakpo