Frenkie De Jong chấm dứt hy vọng của Man United và Chelsea

- Chủ Nhật, 13/08/2023, 21:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khẳng định đanh thép về tương lai qua đó khiến các CĐV Man United lẫn Chelsea vỡ mộng.

Hè năm ngoái, Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của Man United. HLV Erik ten Hag từng gắn bó với cầu thủ sinh năm 1997 ở Ajax, ông đánh giá cao khả năng của học trò cũ và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Barca đồng ý bán De Jong với giá 73 triệu bảng, nhưng tiền vệ này không muốn rời đi.

Sau khi không có De Jong, Man United đã chi 60 triệu bảng mua Casemiro. Hè năm nay, MU vẫn được cho là để mắt tới cầu thủ 26 tuổi. Quỷ đỏ đã bán Fred, nếu Scott McTominay tới West Ham, họ sẽ dồn tiền mua De Jong.

De Jong cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona
De Jong cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona

Chelsea cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Hà Lan. HLV Pochettino cũng đang rất cần những lựa chọn tốt ở tuyến giữa. The Blues sẵn sàng xuống tiền nếu nhận được tín hiệu khả quan. Dù vậy, 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh có lẽ đã chấm dứt hy vọng sau động thái mới nhất của cựu tiền vệ Ajax. Chia sẻ với với El Periodo, cầu thủ 26 tuổi cho biết:

"Barca là câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi muốn dành cả cuộc đời mình ở đây, tôi không bao giờ muốn ra đi bất chấp tình hình tài chính của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tôi luôn là một người hâm mộ Barca kể từ khi còn là một đứa trẻ. Đây là câu lạc bộ trong mơ của tôi."

Rõ ràng Frenkie De Jong luôn ưu tiên việc ở lại Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona. Anh đã hết mực từ chối sự chèo kéo của Man United hồi hè năm ngoái. Với việc Busquets rời đi, HLV Xavi cũng không hề muốn mất thêm De Jong. Tuyển thủ Hà Lan đang là linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2026 nên gần như không thể có chuyện De Jong rời đi lúc này.

Highlights Frenkie De Jong 2022/23:

Xem thêm: 

Man United

Chelsea

Barcelona

Frenkie de Jong