Fred CHÍNH THỨC rời MU, chọn điểm đến bất ngờ

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 09:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ chia tay Old Trafford sau 5 năm gắn bó, đích đến là Fenerbache.

Fred chia tay MU

Fred là một trong những cầu thủ phải rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi HLV Erik ten Hag muốn cải tổ đội hình. Anh bị cho là không phù hợp với lối chơi của chiến lược gia người Hà Lan. Thậm chí, cơ hội thi đấu của Fred mùa này thậm chí còn giảm thêm sau sự xuất hiện của Mason Mount từ Chelsea.

Fred không còn được trọng dụng
Fred không còn được trọng dụng

Sau nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng tiền vệ người Brazil cũng chính thức chia tay đội bóng để chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce. Anh sẽ bay tới Istanbul vào thứ sáu tuần này (giờ Anh) để hoàn tất thương vụ có thời hạn 4 năm. Cả 2 CLB đều không xác nhận thỏa thuận này trị giá bao nhiêu.

Hành trình của Fred ở nước Anh

Fred gia nhập Manchester United vào năm 2018 với giá 52 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Anh được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, nhưng không thể hiện được nhiều. Trong quãng thời gian khoác áo Manchester United, anh chỉ có 213 lần ra sân trên tất cả đấu trường, góp công vào 33 bàn thắng.

Fred là một cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tốt, và phòng ngự năng nổ. Tuy vậy, ở sân chơi Ngoại hạng thì anh lại không thể phát huy những điểm mạnh này.

Các thương vụ khác của MU

Hiện tại, Ten Hag đang rơi vào tình trạng khó xử với trường hợp của Dean Henderson. Man Utd đã lên kế hoạch bán Henderson cho Nottingham Forest và sử dụng Heaton làm phương án dự phòng nhưng thủ môn này đã dính chấn thương khi tập luyện khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.

Nếu United bán Henderson, họ phải ký hợp đồng với một thủ môn dự phòng tạm thời để làm đội phó cho André Onana hoặc mạo hiểm đôn một cầu thủ trẻ từ học viện lên băng ghế dự bị.

MÀN TRÌNH DIỄN CỦA FRED: CẦM GIỮA TỐT, LẬP SIÊU PHẨM

Xem thêm tin MU:

Man United

Fred