Folarin Balogun úp mở về tương lai tại Arsenal

- Thứ Ba, 18/07/2023, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước những tin đồn đến Inter Milan, Folarin Balogun thừa nhận khả năng sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè này. 

Tương lai của Balogun hiện tại đang chưa có gì là rõ ràng. Mùa giải trước, anh thi đấu cho Reims dưới dạng cho mượn và đã chơi thật sự bùng nổ. Chân sút người Mỹ tỏa sáng với 22 bàn thắng sau 39 trận trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên phong độ đó không giúp anh ngay lập tức lọt vào đội hình chính của Arsenal. Bởi trong tay Mikel Arteta lúc này vẫn còn Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn xem xét Balogun kỹ hơn trong chuyến du đấu tiền mùa giải tới đây. Nhưng trong quá trình này, cầu thủ 22 tuổi đã thu hút khá nhiều sự quan tâm. 

Folarin Balogun được nhiều CLB theo đuổi
Folarin Balogun được nhiều CLB theo đuổi

Một trong số những đội bóng theo sát Balogun hiện tại là Inter Milan. Nerazzurri sau khi từ bỏ Romelu Lukaku đang cần một tiền đạo để thay thế và tuyển thủ Mỹ là người mà họ nhắm đến. Các báo cáo cho rằng CLB Serie A chuẩn bị đưa ra mức giá khoảng 34 triệu bảng nhưng Pháo thủ muốn ít nhất là 50 triệu. Dù vậy, con số có thể bị hạ xuống nếu có điều khoản mua lại hoặc phụ phí cao được thêm vào.

Về bản thân Balogun, anh cũng đã lên tiếng về những tin đồn, ám chỉ việc có thể rời Emirates.

“Rõ ràng là tôi đã cố gắng và mục đích là để chứng minh rằng tôi có thể chơi cho đội một. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó và cho mọi người thấy tôi có thể chơi ở cấp độ cao nhất.” - Tờ The Athletic dẫn lời Balogun.

“Tôi nghĩ với việc tôi trở lại, đó không thực sự là một tình huống mà tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hết sức để chứng minh điều gì đó. Tôi nghĩ quyết định không thực sự thuộc về tôi. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra, tôi cũng cảm thấy rất tuyệt.”

Folarin Balogun is Simply Amazing 2023!

Xem thêm:

Arsenal

Folarin Balogun