Flick đưa ra quyết định về tương lai Muller

- Thứ Hai, 13/03/2023, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vị HLV trưởng tuyển Đức sẽ không triệu tập anh vào quãng thời gian tới.

Mới đây, HLV Hansi Flick tiết lộ ông sẽ không gọi Thomas Muller trong các trận giao hữu với Bỉ và Peru vào cuối tháng này. Tuy vậy, ông vẫn để ngỏ khả năng sử dụng anh trong tương lai:

“Tôi đã thảo luận với Thomas rằng cậu ấy sẽ không được triệu tập ở các trận đấu vào tháng 3 và tháng 6. Tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là sự nghiệp ở Đức của cậu ấy đã kết thúc.

Flick trước đây cũng từng dẫn dắt Muller ở Bayern
Flick trước đây cũng từng dẫn dắt Muller ở Bayern

Không có chuyện đóng cửa vĩnh viễn với một tuyển thủ quốc gia, chỉ là được gọi hoặc không thôi. Trước mắt, Muller sẽ không góp mặt cho đến mùa hè.

Tôi đâu có lý do để cấm cửa cậu ấy? Hãy nhìn vào tầm ảnh hưởng của Thomas đối với Bayern. Cậu ấy vô cùng quan trọng và tôi rất mừng vì điều này."

Muller đứng thứ 4 trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất Đức mọi thời đại (121) chỉ sau Lothar Matthaus (150), Miroslav Klose (137) và Lukas Podolski (130). Anh cho biết mình sẽ cân nhắc về việc tiếp tục khoác áo tuyển Đức sau thất bại ở World Cup 2022.

Ngoài trường hợp Muller, Flick cũng khẳng định không có gì đảm bảo rằng Manuel Neuer sẽ vẫn là thủ môn số 1 khi trở lại sau chấn thương. Marc-Andre ter Stegen hoặc Kevin Trapp nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trong các trận giao hữu.

Xem thêm:

Thomas Muller

ĐT Đức