Fan nữ Mexico nghiện khoe thân, bốc lửa chẳng kém mỹ nhân World Cup Ivana Knoll

- Thứ Năm, 23/03/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đã xuất hiện thêm một ứng cử viên nặng ký trên đường đua tới danh hiệu cổ động viên nữ quyến rũ nhất thế giới.

Nếu như Croatia tự hào với cựu hoa hậu Ivana Knoll thì Mexico cũng gây chú ý nhờ một fan nữ vô cùng nóng bỏng, đó là Yanet Garcia. Thậm chí, bóng hồng đến từ Bắc Mỹ còn sở hữu lượt theo dõi trên Instagram (15 triệu) nhiều hơn người đẹp châu Âu (3,4 triệu).

Với những đường cong đầy mê hoặc, Yanet rất tích cực chiêu đãi khán giả bằng loạt ảnh “mát mẻ”. Tại World Cup 2022, nàng thơ 32 tuổi ra sức cổ vũ ĐT Mexico thi đấu. Bài đăng của cô đã thu về tới nửa triệu lượt thả tim.

Hồi World Cup 2018 trên đất Nga, mỹ nhân tóc nâu cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu với El Tri khi diện áo đấu đội tuyển này lên sóng truyền hình để phục vụ công việc dẫn chương trình. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm 2026, chắc chắn Yanet cũng sẽ chiếm sóng bởi Mexico là một trong ba quốc gia đăng cai giải đấu, bên cạnh Hoa Kỳ và Canada.

Cách đây ít ngày, mỹ nhân tóc nâu đăng tải một video khoe dáng trong trang phục nội y gợi cảm. Cộng đồng mạng thay nhau dành lời khen cho thân hình hoàn hảo của Yanet.

Trong những ngày không phải làm việc, cô nàng MC thường dành thời gian chu du khắp nơi. Ngoài những bộ bikini căng tràn sức sống trên bãi biển hay hồ bơi, đến lúc dạo phố Yanet cũng cho thấy gu thời trang cực kỳ quý phái và quyến rũ dù chẳng cần quá hở hang.

Ngất ngây trước vóc dáng của Yanet Garcia:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao