Fabrizio Romano đọc thần chú, Cancelo chuẩn bị rời Man City

- Thứ Hai, 28/08/2023, 22:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận thương vụ Joao Cancelo rời Manchester City để cập bến Barcelona vào hè này.

Joao Cancelo không được Bayern Munich giữ lại sau giai đoạn thi đấu theo dạng cho mượn vào mùa giải vừa rồi. Hiện tại, Cancelo đã trở lại sân Etihad và vẫn thuộc biên chế Manchester City. Dù vậy, anh chẳng khác gì người thừa tại CLB vì nằm ngoài kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Ở 3 vòng đầu tiên tại Premier League 2023/24, Pep gạch tên Cancelo và trọng dụng Nathan Ake lẫn Josko Gvardiol trong vai trò hậu vệ cánh trái. Điều này cho thấy Cancelo không còn chỗ đứng tại Man City, điều buộc anh phải tìm bến đỗ mới khi EURO 2024 sẽ diễn ra vào hè năm sau.

Barcelona nổi lên như ứng cử viên hàng đầu theo đuổi cựu sao Juventus. Quá trình thương thảo của Barca với Man City đang tiến triển thuận lợi. Được biết, Cancelo chuẩn bị cập bến sân Nou Camp. Cụ thể, Fabrizio Romano đã đọc câu thần chú "Here we go" nhằm xác nhận Cancelo sẽ đến Barca.

Theo đó, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ đến Barca theo dạng cho mượn. Blaugrana có đồng ý điều khoản tự chọn mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 trong tương lai với giá khoảng 25-30 triệu euro. Cancelo đã lên kế hoạch bay đến Tây Ban Nha vào tối nay theo giờ địa phương. Lúc này, Barca và Man City đang hoàn tất các tư liệu liên quan trước khi chính thức công bố thương vụ Cancelo.

Cancelo đang trên đường tới Barca vào mùa hè này.
Cancelo đang trên đường tới Barca vào mùa hè này.

Như vậy, Cancelo là cầu thủ thứ 2 đến Barca từ Man City. Trước đó, Ilkay Gundogan đã đến Barca theo dạng cho mượn sau khi quyết định chia tay đội chủ sân Etihad. Một khi thương vụ Cancelo hoàn tất, ngôi sao 29 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Barca vào hè này.

Ngoại trừ Gundogan, Blaugrana đã chốt xong các thương vụ Oriol Romeu, Inigo Martinez. 2/3 cái tên mới đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do còn Romeu buộc gã khổng lồ xứ Catalan chi 3,4 triệu euro. Với tình hình tài chính khó khăn, việc mượn người như vụ Cancelo hay chiêu mộ cầu thủ tự do đang là phương án chuyển nhượng của Barca.

Video Cancelo trong màu áo Man City:

Xem thêm:

Man City

Barcelona

Joao Cancelo