Fabinho: “Fred là một trong những cầu thủ hay nhất MU”

- Thứ Hai, 22/08/2022, 14:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Fabinho dành những lời có cánh cho người đồng hương Fred trước đại chiến MU vs Liverpool.

Trận đấu muộn của vòng 3 Premier League chính là derby nước Anh. Trước cuộc đấu quan trọng vào rạng sáng mai (23/8), HLV Erik ten Hag đang đau đầu khi chưa có được người chơi thấp nhất hàng tiền vệ theo ý ông. Những trận vừa qua, Fred và Eriksen được xếp đá trong vai trò này nhưng thi đấu không thành công.

Fred cùng với McTominay đã nhận rất nhiều chỉ trích sau vòng đấu khai màn. Cá nhân cầu thủ người Brazil chơi không quá tồi trong mùa trước nhưng vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm của những sự chê bai. Đặc biệt là khi MU nhận kết quả không tốt, hoặc cầu thủ này mắc sai lầm do không được chơi ở vị trí số 8 sở trường.

Fabinho cho rằng Fred hay bậc nhất MU mùa trước
Fabinho cho rằng Fred hay bậc nhất MU mùa trước

Nhận xét về tình cảnh của người đồng hương, tiền vệ Fabinho bên phía Liverpool nói: "Đôi khi tôi không thực sự hiểu những lời chỉ trích hướng về Fred bởi anh ấy là cầu thủ thường xuyên được thi đấu và thể hiện thứ bóng đá tốt. Man United đã không thành công trong những mùa qua. Do đó, một số người cố gắng tìm cách lý giải hoặc bạn đổ lỗi cho vài cầu thủ và đôi khi mục tiêu bị nhắm đến là Fred.

Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tại đội tuyển quốc gia, Fred thường là người được điền tên thi đấu đầu tiên và anh ấy luôn chơi tốt. Đôi khi các cầu thủ cần thêm một chút tự tin để thi đấu hiệu quả. Mùa trước, Fred đã thể hiện thứ bóng đá rất chất lượng, có lẽ anh ấy là một trong số các cầu thủ xuất sắc nhất của Man United", Telegraph dẫn lời.

Fred và Fabinho sát cánh cạnh nhau tại ĐT Brazil
Fred và Fabinho sát cánh cạnh nhau tại ĐT Brazil

Fabinho có cơ hội đối đầu với Fred ở trận đấu sắp tới, trong cuộc chiến ở khu vực trung tuyến. Tại đội tuyển, họ giữ những vai trò khác nhau nơi hàng tiền vệ Selecao. Khi phục vụ tuyển Brazil, Fabinho phải cạnh tranh với Casemiro ở vị trí mỏ neo, còn Fred được thi đấu cao hơn và có thiên hướng tấn công.

Xem thêm:

Man United

Fabinho

Fred

Ngoại hạng Anh 2022/23