Everton đua trụ hạng, Carrick vẫn mừng cho Van de Beek

- Thứ Năm, 10/03/2022, 16:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Man United mới đây đã chỉ ra khu vực mà tiền vệ người Hà Lan có thể phát huy tối đa năng lực.

Trong chương trình Premier League Productions, Michael Carrick có đánh giá về việc Van de Beek gia nhập Everton. Cựu trợ lý HLV MU chia sẻ: “Tôi thấy vui cho Donny. Đấy là một cậu trai tuyệt vời với thái độ tốt. Bóng đá đôi lúc thật buồn cười. Vì nhiều lý do, mọi chuyện có khi không vận hành như cách bạn muốn khi gia nhập một CLB nào đó”.

Carrick cho rằng Van de Beek nên được hoạt động quanh vòng cấm
Carrick cho rằng Van de Beek nên được hoạt động quanh vòng cấm

Van de Beek đang phải lâm vào cuộc chiến trụ hạng cùng Everton và phía trước họ là một lịch thi đấu cực khó. Dù vậy, Carrick vẫn cảm thấy chuyển đến The Toffees là điều tích cực cho cầu thủ 24 tuổi. Ông cũng chỉ ra vị trí có thể giúp tiền vệ người Hà Lan tỏa sáng:

“Tôi rất vui bởi cậu ấy được thi đấu. Donny cần ra sân. Cậu ấy thực tế không được ra sân đủ nhiều vào năm ngoái và sau đó [tại MU] vẫn vậy. Cậu ta rất đa năng. Sở hữu những điểm mạnh khác nhau nhưng tôi nghĩ Donny thực sự nguy hiểm trong và quanh vòng 16m50. Cậu ấy thi đấu rất thông minh tại khu vực đó”.

Carrick mừng vì Van de Beek được ra sân thường xuyên
Carrick mừng vì Van de Beek được ra sân thường xuyên

Van de Beek đã được chơi 5 trận dưới màu áo Everton, trong đó có 4 lần đá chính. Cựu sao Ajax vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho CLB mới. Anh vừa trải qua trận đấu đáng quên khi cùng đoàn quân của Lampard thua đến 0-5 trước Tottenham, cá nhân số 30 bị thay ra ở phút 59. Tương lai Van de Beek sau mùa này vẫn là dấu hỏi lớn khi hợp đồng cho Everton mượn người của MU không có điều khoản bắt buộc mùa đứt.

Xem thêm:

Everton

Donny van de Beek

Ngoại hạng Anh 2021/22

Michael Carrick