Eto’o: “Cameroon sẽ hạ Ma Rốc ở chung kết để vô địch World Cup 2022”

- Thứ Năm, 10/11/2022, 13:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chủ tịch LĐBĐ Cameroon - Samuel Eto’o tin các đại diện châu Phi sẽ làm nên lịch sử tại World Cup ở Qatar.

Hôm 9/11, cựu danh thủ Eto’o đã có buổi phỏng vấn trên ESPN xoay quanh chủ đề World Cup. Người cũ của Barca đã bày tỏ niềm tin to lớn vào các đại diện của Lục địa đen ở ngày hội túc cầu lớn nhất hành tinh sắp tới.

Eto'o hiện đang là Chủ tịch LĐBĐ Cameroon
Eto’o hiện đang là Chủ tịch LĐBĐ Cameroon

Eto’o nói: “Dưới tư cách là Chủ tịch LĐBĐ, tôi rất muốn thấy Cameroon vô địch World Cup. Tôi không hiểu vì sao chúng tôi không thể lên ngôi. Bạn chẳng cần là quái vật hay người ngoài hành tinh mới vô địch được World Cup. Bạn chỉ cần chuẩn bị tốt, giữ tâm lý vững vàng và có một chút điên rồ.”

Trong quá khứ, Cameroon hay bất kỳ quốc gia nào của châu Phi cũng chưa từng đăng quang World Cup, thành tích tốt nhất của họ là vào đến vòng tứ kết. Dù vậy, Eto’o nghĩ đây sẽ là thời cơ để Lục địa đen làm nên lịch sử. Ông tin Cameroon có thể tạo nên điều điên rồ như Inter Milan tại Champions League 2009/10.

Eto'o tin Cameroon có thể học theo cách của Mourinho để vô địch
Eto’o tin Cameroon có thể học theo cách của Mourinho để vô địch

“Tại Cúp C1 năm đó, Jose Mourinho đã làm nên chuyện điên rồ cùng những chiến binh. Trong vài năm qua, các đội châu Phi ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi nghĩ họ chẳng những sẵn sàng tham dự World Cup mà còn là giành chức vô địch. Cameroon sẽ lên ngôi sau trận chung kết World Cup với Morocco (Ma Rốc)”, Eto’o nhận định.

Xem thêm:

World Cup 2022

ĐT Cameroon

Samuel Eto'o