Erik ten Hag phản pháo CĐV sau khi bị la ó

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 00:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng giải thích sau khi ông bị CĐV Man United la ó vì rút tiền vệ Kobbie Mainoo ra nghỉ ở trận đấu với Burnley.

Ten Hag bị la ó

Man United tiếp tục nối dài chuỗi phong độ bất ổn khi để đội xếp áp chót Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh. 

Ở trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã bị chính các CĐV nhà la ó sau khi quyết định thay thế bộ đôi Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund bằng Scott McTominay và Amad Diallo ở phút thứ 65, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Những sự thay đổi này đã không phát huy tác dụng, thậm chí Man United còn để Burnley gỡ hòa ở phút 87.

HLV Erik ten Hag gây tranh cãi với những quyết định thay đổi người.
HLV Erik ten Hag gây tranh cãi với những quyết định thay đổi người.

Ten Hag nói gì về quyết định thay người?

Lý giải cho quyết định thay người của mình, HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu:

“Các CĐV không hiểu rằng Kobbie Mainoo là một chàng trai 19 tuổi đang chơi mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu thứ 3 trong tuần và chúng tôi phải kiểm soát thời lượng thi đấu bởi chúng tôi không muốn cậu ấy gặp chấn thương. Năm ngoái, cậu ấy đã gặp hai chấn thương nặng. Bạn có thể thấy cậu ấy đã tỏ ra mệt mỏi thế nào. Chúng tôi chỉ  muốn bảo vệ cậu ấy mà thôi.

Đó là một quyết định thay người chính xác. Chúng tôi hưởng lợi khi bổ sung những cầu thủ giàu năng lượng. Scott McTominay đã làm tốt trong những tình huống tranh chấp và cậu ấy cũng có những pha chạy chỗ, băng cắt hay. Chúng tôi hoàn toàn chiếm ưu thế và lẽ ra nên giành chiến thắng trận đấu này. Chúng tôi đã chơi 3 trận trong tuần qua và Burnley có nhiều ngày nghỉ hơn, vì vậy quyết định thay những cầu thủ trẻ ra khỏi sân là điều hoàn toàn hợp lý.

Tôi hiểu các CĐV muốn chứng kiến họ thi đấu và đóng góp cho đội bóng nhiều hơn. Tuy nhiên tôi phải làm công việc của mình, và tôi nghĩ mình đã đưa ra quyết định đúng.”

MAN UNITED - BURNLEY: NGƯỜI HÙNG KIÊM TỘI ĐỒ, ONANA BẤT LỰC "NÍU CHÂN" QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh