Dzeko tỏa sáng, Inter Milan trở lại cuộc đua ở bảng tử thần

- Thứ Tư, 14/09/2022, 02:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò HLV Simone Inzaghi kiếm 3 điểm quan trọng trước Viktoria Plzen để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League.

Rơi vào bảng đấu tử thần và đã thua Barca ở lượt trận đầu tiên, vì thế nhiệm vụ của Inter Milan trong chuyến làm khách đến sân của Viktoria Plzen không gì ngoài 3 điểm. Ngay từ đầu trận, đội khách đã chiếm ưu thế với những cơ hội và rồi họ nhanh chóng có bàn mở tỷ số.

Phút 20, Correa thực hiện đường chuyền cho Dzeko đang đứng chếch bên cánh trái. Cựu tiền đạo Man City với kinh nghiệm của mình chọn thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc vào góc xa, bóng đi không mạnh nhưng rất hiểm và không cho thủ môn đội bạn cơ hội cản phá.

Dzeko mở tỷ số cho Inter
Dzeko mở tỷ số cho Inter

Sau bàn thắng, thế chủ động tiếp tục thuộc về đội khách. Các ngôi sao tấn công của Inter có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được trong 45 phút thi đấu đầu tiên. 1-0 là kết quả của hiệp một.

Sang hiệp hai, những cơ hội vẫn liên tiếp xuất hiện nhưng bàn thắng lẩn tránh cầu thủ hai bên. Phút 61, Inter có thêm lợi thế khi Pavel Bucha sau pha vào bóng ác ý với Barella.

Dumfries ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách
Dumfries ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách

Điều gì cần đến cuối cùng cũng đã đến. Phút 70, từ một pha lên bóng tốc độ, Dzeko chuyền bóng ra cánh phải hợp đà di chuyển của Dumfries để hậu vệ này dứt điểm chuẩn xác, ấn định thắng lợi 2-0 cùng 3 điểm đầu tiên của Inter Milan ở vòng bảng Champions League mùa này.

Kết quả Viktoria Plzen vs Inter Milan: 0-2

Bàn thắng Viktoria Plzen vs Inter Milan:

  • Inter Milan: Dzeko (20’), Dumfries (70’)
  • Đội hình ra sân Viktoria Plzen vs Inter Milan:

  • Viktoria Plzen: Stanek; Havel, Pernica, Hejda, Jemelka; Bucha, Kalvach; Vlkanova, Sykora, Mosquera; Chory
  • Inter Milan: Onana; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Gosens; Correa, Dzeko
  • Xem highlights Viktoria Plzen vs Inter Milan:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Kết quả Champions League

    Viktoria Plzen

    Champions League 2022/23