Được hỏi về nhau, Văn Quyết hy vọng, thầy Park khó chịu

- Thứ Hai, 07/12/2020, 14:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt hội quân lần này, cả HLV Park Hang-seo và Văn Quyết đều đã lên tiếng về việc họ tái ngộ nhau tại ĐTVN sau 2 năm.

Văn Quyết khao khát sẽ thể hiện cho xứng đáng với lựa chọn của ông Park, tiền đạo của CLB Hà Nội cho biết: "Tôi lên ĐTQG lần này với một tâm thế không quá khác so với những lần trước. Nhưng rõ ràng sự nỗ lực cần phải nâng lên gấp bội để thầy Park thấy rằng việc gọi tôi không phải là một sai lầm.

Tôi cũng đã khá quen với triết lý bóng đá của thầy và tôi sẽ cố gắng để lối chơi của mình phù hợp với triết lý ấy. Chưa thể biết tôi sẽ được đá chính hay không nhưng tôi sẽ không để mình bị mất tên trong chặng đường gian khó của ĐT Việt Nam trong năm 2021. Tôi sẽ nỗ lực tối đa, nhất định vậy".

Văn Quyết thể hiện tinh thần cao độ để được trụ lại ĐTVN

Văn Quyết thể hiện tinh thần cao độ để được trụ lại ĐTVN

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá khó chịu khi bị hỏi đi hỏi lại trường hợp của thủ quân Hà Nội FC, ông nói: "Chúng tôi nhớ đã rất nhiều lần nhận được câu hỏi và trả lời về Văn Quyết trước báo giới. Tôi xin nhắc lại Văn Quyết luôn nằm trong danh sách quan tâm”.

HLV 63 tuổi tiết lộ thêm: “Tôi thường xuyên đi xem trận của Hà Nội và thấy cậu ấy thi đấu tốt. Lần này gọi Văn Quyết không phải là mới. Tôi nghĩ việc tuyển chọn lại không có lí do gì đặc biệt cả. Ở ĐTQG không có phân biệt cầu thủ lớn hay nhiều tuổi. Các cầu thủ thi đấu ở V.League cho thấy phong độ tốt sẽ được triệu tập".

Thầy Park tỏ thái độ không vui vì thường bị hỏi về việc triệu tập Văn Quyết

Thầy Park tỏ thái độ không vui vì thường bị hỏi về việc triệu tập Văn Quyết

Ở đợt tập trung này, Văn Quyết cũng gây chú ý khi chọn áo đấu số 11 và nhường lại số 10 cho người hội quân muộn là Công Phượng. Tấm băng thủ quân của ĐTVN vẫn do Quế Ngọc Hải nắm giữ. Những đội phó của “Binh đoàn rồng Vàng” là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn. Trong khi Tiến Linh giữ vai trò đặc biệt với trọng trách thu tiền phạt ở đội.

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Nguyễn Văn Quyết