Đưa đội nhà vào chung kết, sao Chelsea mộng phục thù Liverpool

- Thứ Hai, 18/04/2022, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đang rất háo hức gặp lại The Kop khi 2 đội bóng chạm trán nhau trong một trận chung kết khác ở mùa giải năm nay.

Trong trận bán kết đầu tiên thuộc khuôn khổ FA Cup, Liverpool đã đánh bại Man City 3-2 để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng. Một ngày sau, đối thủ của Lữ đoàn đỏ cho cuộc chiến sẽ diễn ra tại Wembley vào tháng năm tới cũng đã được xác định.

Tiền vệ 26 tuổi là người hùng của đội chủ sân Stamford Bridge trận đấu vừa qua
Tiền vệ 26 tuổi là người hùng của đội chủ sân Stamford Bridge trận đấu vừa qua

Sau thất bại trước Real Madrid tại Champions League, Chelsea tìm lại niềm vui khi vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của The Blues được ghi do công của cầu cầu thủ vào sân thay người Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount. Như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ một lần nữa gặp lại Liverpool trong một trận chung kết khác.

Trước đó, cả hai từng đối đầu nhau tại trận đấu cuối cùng của Carabao Cup. Ở màn thư hùng vào tháng 2, The Blues đã thất bại đầy cay đắng trước đoàn quân của Jurgen Klopp trên chấm phạt đền. Và Loftus-Cheek đang hy vọng, đội bóng của mình sẽ có thể phục hận trong cuộc chiến sắp tới.

Chelsea từng nhận trận thua đau đớn trước The Kop
Chelsea từng nhận trận thua đau đớn trước The Kop

Phát biểu với ITV Sport sau chiến thắng trước Palace, tiền vệ người Anh cho biết: "Chúng tôi muốn gặp lại Liverpool. Đó là một trận đấu tuyệt vời (trận chung kết Carabao Cup). Nó có thể đã đi theo bất kỳ kịch bản nào. Chúng tôi muốn được phục thù".

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Ruben Loftus-Cheek