ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ trước trận gặp Hàn Quốc

- Thứ Hai, 16/10/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau chấn thương của Quang Hải, đến lượt Quế Ngọc Hải cũng không thể thi đấu ở trận giao hữu giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Sáng nay 16/10, ĐT Việt Nam có buổi tập tại sân Suwon Bluewings để chuẩn bị cho trận đấu với Hàn Quốc. Tại đây, Quế Ngọc Hải vẫn hoàn thành tốt giáo án mà HLV Troussier đề ra. Dù vậy khi trở về khách sạn, hậu vệ người Nghệ An bắt đầu cảm thấy đau bắp chân.

Quế Ngọc Hải đã báo cáo bộ phận y tế và được đưa đi kiểm tra tình trạng chấn thương. Vết đau này xuất phát từ va chạm trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ với bongdaplus:

“Tôi bị rách cơ. Đây là chấn thương đã gặp phải trong trận gặp Trung Quốc. Tôi không nghĩ chấn thương lại nặng như thế. Đến sáng nay khi đi chụp mới biết."

Quế Ngọc Hải vẫn tham gia buổi tập mới nhất (Ảnh: bongdaplus)
Quế Ngọc Hải vẫn tham gia buổi tập mới nhất (Ảnh: bongdaplus)

Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu bao lâu?

Chấn thương của Quế Ngọc Hải nặng hơn dự tính của chính cầu thủ này. Theo đó, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Điều này không những ảnh hưởng đến trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam mà còn khiến anh bỏ lỡ giai đoạn đầu của V-League 2023/24, được lên kế hoạch khởi tranh từ ngày 20/10 tới.

"Tôi nghĩ mình không gặp may. Thực sự tiếc khi không thể góp mặt trong trận gặp Hàn Quốc sắp tới. Ngoài ra, mùa giải cũng đã cận kề, tôi cũng sẽ chưa thể ra sân cùng B.Bình Dương trong những vòng đầu" - Hải Quế nói thêm.

Mùa giải năm nay, Quế Ngọc Hải đầu quân cho CLB Becamex Bình Dương. Sau mùa bóng năm ngoái không thành công cùng đội bóng quê nhà Sông Lam Nghệ An, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã quyết định ra đi để chinh phục những thử thách mới.

VIDEO: QUẾ NGỌC HẢI - CẦU THỦ ĐẲNG CẤP THÌ DÙ Ở NƠI ĐÂU CŨNG BIẾT CÁCH RỰC SÁNG | CHÂN DUNG ĐỘI TRƯỞNG

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải

ĐT Hàn Quốc