ĐT Việt Nam sắp có trận đấu đặc biệt

- Thứ Hai, 01/01/2024, 14:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhằm chốt lại danh sách các tuyển thủ lên đường đến Qatar, ĐT Việt Nam sẽ tổ chức một trận giao hữu đặc biệt ở Hà Nội.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Lực lượng của “những chiến binh sao vàng” liên tục xáo trộn trong những ngày gần đây do các vấn đề là chấn thương và thể lực các tuyển thủ.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hiện tại, số nhân sự trong tay HLV Troussier lên tới 35 người. Ông thậm chí sẽ còn triệu tập một số cầu thủ U23 lên trong những ngày tới để nâng quân số lên thành 40, nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho giải đấu trên đất Qatar tới.

ĐT Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam đấu nội bộ

Với việc số lượng cầu thủ lên tới 40, đội tuyển Việt Nam đã lên sẵn phương án để chọn ra những người tốt nhất. Một trong số đó sẽ là màn thể hiện của họ ở một trận giao hữu đặc biệt sắp diễn ra ngay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

Theo đó, 40 tuyển thủ sẽ được chia làm hai đội và thi đấu nội bộ với nhau. Màn thể hiện của họ ở trận đấu này, cũng như sự phù hợp về vấn đề chiến thuật sẽ giúp cho 30 cái tên xuất sắc nhất được sang Qatar tập huấn ngay trước thềm Asian Cup.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Tại Qatar, HLV Troussier sẽ tiếp tục tinh chỉnh đội hình, đánh giá sự phù hợp của các cầu thủ. Tại đây, sẽ có thêm 4 người bị loại trước khi chiến lược gia người Pháp chính thức chốt danh sách 26 tuyển thủ được đăng ký tranh tài ở giải đấu lớn nhất cấp độ ĐTQG ở châu Á.

VIDEO: ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương; U23 Việt Nam tập trung luyện tập

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Asian Cup