ĐT Việt Nam đón tin vui từ Trọng Hoàng

- Thứ Ba, 11/10/2022, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
ĐT Việt Nam đón tin vui khi Nguyễn Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương và có thể tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ không được thấy Trọng Hoàng ra sân thi đấu. Anh được chẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm và phải điều trị trong thời gian dài. Thậm chí đã từng có những thông tin cho rằng Hoàng “Bò” sẽ buộc phải giải nghệ vì vấn đề này. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã đi theo chiều hướng tốt khi hậu vệ phải số 1 của ĐT Việt Nam vẫn có thể trở lại sân cỏ. Theo một số nguồn tin uy tín trong nước, Nguyễn Trọng Hoàng đã bình phục và có thể ra sân cho CLB Sông Lam Nghệ An hay cả ĐTQG. Ngày hôm qua (10/10), CLB xứ Nghệ cũng xác nhận sự trở lại của cầu thủ lão làng.

Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương dai dẳng
Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương dai dẳng

Sự trở lại kịp thời của Trọng Hoàng là tin vui đối với cả CLB và ĐTQG ở thời điểm hiện tại. Đối với Sông Lam Nghệ An, họ đang ở giữa BXH và rất cần có chiến thắng sau chuỗi trận bết bát vừa qua. Kinh nghiệm và phẩm chất của Trọng Hoàng là điều mà HLV Huy Hoàng đang rất cần để giúp đội bóng cán đích càng cao càng tốt ở giai đoạn nước rút này. 

Trong khi đó tại ĐTQG, HLV Park Hang-seo sẽ bớt đau đầu khi cậu học trò cưng tái xuất. Bởi lẽ trong suốt thời gian Trọng Hoàng vắng mặt, hành lang cánh phải của đội tuyển luôn là vị trí khiến cho chiến lược gia người Hàn lo lắng. Giờ đây khi ngôi sao người Nghệ An trở lại, Việt Nam càng tự tin hơn với mục tiêu soán ngôi vương của Thái Lan ở giải đấu năm nay.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Trọng Hoàng

AFF Cup 2022