ĐT Serbia gửi lời cảnh báo đến Tam Sư

- Thứ Hai, 10/06/2024, 00:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phong độ cao của ĐT Serbia sẽ là điều khiến cho ĐT Anh và NHM của họ phải lo lắng khi cả hai đội chuẩn bị gặp nhau ở EURO 2024.

Sự lo lắng của CĐV ĐT Anh

Sau chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Thụy Điển vào 8/6, đội tuyển Serbia đang ở trạng thái tâm lý hoàn hảo trước khi bước vào EURO 2024, điều này khiến người hâm mộ ĐT Anh lo lắng. Ứng cử viên lớn của danh hiệu EURO 2024, đội tuyển Anh, vừa trải qua một trận thua thất vọng 0-1 trước Iceland, đội bị đánh giá yếu hơn. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đang phải đối mặt với nhiều lo ngại về lối đá đơn điệu và thiếu hiệu quả.

Tình hình còn trở nên nghiêm trọng hơn khi Serbia, đối thủ cùng bảng đấu của Anh, lại đang có phong độ cao. Trong trận đấu gặp Thụy Điển, Sergej Milinkovic-Savic mở điểm ở phút 18, sau đó Aleksandar Mitrovic và Dusan Tadic lần lượt ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-0. Một đối thủ khác của Anh là Đan Mạch cũng đã có chiến thắng 3-1 trước Na Uy, khiến bảng đấu của Tam Sư thêm phần khó khăn.

Phản ứng từ cộng đồng mạng

Những tin tức về phong độ của Serbia và Đan Mạch đã khiến các cổ động viên của tuyển Anh "phát sốt" vì lo lắng. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự lo ngại về cơ hội tiến sâu của ĐT Anh tại EURO 2024. Một cổ động viên chia sẻ: “Tôi dám cá rằng đội tuyển Anh sẽ gặp những cú sốc khi phải đối đầu với Serbia và đặc biệt là Đan Mạch.”

HLV Southgate đang bị nghi ngờ về khả năng dẫn dắt tuyển Anh ở kỳ EURO này.
HLV Southgate đang bị nghi ngờ về khả năng dẫn dắt tuyển Anh ở kỳ EURO này.

Một người khác nhận định: “Với lối đá hiện tại của Serbia, tôi không thấy người Anh có cửa để thắng họ.” Thậm chí, có người còn cho rằng: “Serbia sẽ hủy diệt đội bóng của chúng ta tuần tới.”

Sự chuẩn bị của ĐT Anh

Tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch EURO của mình vào ngày 16/6 với trận chiến gặp Serbia. Hai đối thủ còn lại của thầy trò Southgate là Đan Mạch và Slovenia. Sau trận thua trước Iceland, tinh thần của cả đội đang chạm đáy, họ thậm chí còn bị các cổ động viên trên sân Wembley la ó.

HLV Southgate chia sẻ rằng ông hiểu những sự thất vọng của người hâm mộ nhưng cho rằng kết quả trận đấu không phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân. “Tôi hoàn toàn hiểu nỗi thất vọng của họ. Chúng tôi đã không làm đủ tốt để giúp người hâm mộ cảm thấy hào hứng với trận đấu. Cả đội đã có những cơ hội nhưng không thể kết liễu được đối thủ và điều đó gia tăng sự tự tin cho Iceland,” Southgate nói. Ông khẳng định sẽ khắc phục những điểm yếu và cải thiện phong độ của đội tuyển trong thời gian tới.

HIGHLIGHT ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

ĐT Serbia