ĐT Futsal Việt Nam ra mắt tân HLV trưởng cực khủng

- Thứ Ba, 02/08/2022, 22:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Diego Giustozzi, người từng nâng cao danh hiệu Futsal World Cup trong quá khứ, chính thức nhận lời dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam.

Vào chiều thứ 3 (2/8), lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với tân HLV trưởng Diego Giustozzi về kế hoạch và tương lai của ĐT futsal nam Việt Nam. Chiến lược gia người Argentina đã chính thức ký vào bản hợp đồng dài hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau buổi họp, VFF đã chính thức tìm ra tân HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam
Sau buổi họp, VFF đã chính thức tìm ra tân HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam

Với kinh nghiệm dẫn dắt Argentina vô địch World Cup 2016 cùng nhiều năm làm việc tại Tây Ban Nha, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng ông Giustozzi sẽ mang đến một bộ mặt mới, hướng đến những thành công hơn nữa trong tương lai. Ở cả hai lần tham dự Fustal World Cup trong quá khứ, tuyển futsal Việt Nam đều lọt vào vòng 1/8 và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực.

Phát biểu trong buổi ra mắt, chiến lược gia 44 tuổi chia sẻ: "Ước nguyện và quyết tâm lớn nhất của tôi khi đến Việt Nam là cải thiện chất lượng futsal nước bạn cho tới khi rời đi. Danh hiệu rất quan trọng, nhưng quyết tâm để đạt được danh hiệu thì không chỉ phụ thuộc vào tôi mà còn phụ thuộc vào các cầu thủ cũng như nhiều yếu tố khác.

HLV Giustozzi ăn mừng chiến tích vô địch Futsal World Cup 2016 cùng các học trò
HLV Giustozzi ăn mừng chiến tích vô địch Futsal World Cup 2016 cùng các học trò

Tôi đến Việt Nam là bắt tay ngay vào công việc bởi trong 6 tuần nữa chúng ta phải giành chiến thắng tại VCK Futsal châu Á. Sau đó chúng ta cũng sẽ cùng ngồi lại để vạch ra một kế hoạch để phát triển các đội trẻ cũng như làm cách nào để phát triển tốt hơn các giải trong nước. Tôi rất cảm ơn VFF đã đặt niềm tin vào tôi và tôi sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình có thể để có thành quả tốt nhất cho futsal Việt Nam.”

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

Diego Giustozzi