ĐT futsal Việt Nam chọc thủng lưới Brazil trong trận cầu có 10 bàn thắng

- Thứ Ba, 14/09/2021, 02:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sức mạnh khiếp đảm đã được các vũ công Samba thị uy trong cuộc đối đầu với đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang.

Đội bóng 5 lần vô địch futsal World Cup đã đẩy cao đội hình lẫn nhịp độ trận đấu từ những giây đầu. Ngay ở phút thứ 3, thủ quân Rodrigo của họ đã mở điểm sau pha bật nhả với tiền đạo Ferrao. Trong vòng 4 phút kể từ màn dọn cỗ đó, đích thân ngôi sao đang đầu quân cho Barcelona đã khiến lưới của Hồ Văn Ý rung lên thêm 2 lần nữa.

Sớm bị dẫn 0-3 nhưng các chàng trai áo đỏ không hề nản lòng. Họ cố gắng chắt chiu khi có cơ hội phản công và một trong số đó mang về quả phạt ở phút thứ 14. Lập tức HLV Minh Giang xin hội ý để chỉ đạo cách thức triển khai pha bóng này.

Đình Hùng (15) trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021
Đình Hùng (15) trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021

Các học trò đã không phụ lòng ông thầy người Bình Thuận, màn dàn xếp đá phạt bài bản của Đức Hòa và Minh Trí được kết thúc chính xác bởi Khổng Đình Hùng. Cú ra chân nhanh từ ngoài vòng cấm của hậu vệ này đưa bóng đi sệt và sát mép cột dọc khiến thủ môn Guitta hoàn toàn bất lực.

Như bị chạm vào lòng tự ái vì để đối thủ kém xa về trình độ chọc thủng lưới, các cầu thủ Brazil bắn phá khung thành tuyển Việt Nam dữ dội hơn. Lần lượt Dieguinho và Pito có tên trên bảng điểm để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 5-1.

Một mình Ferrao ghi 4 bàn vào lưới ĐT futsal Việt Nam
Một mình Ferrao ghi 4 bàn vào lưới ĐT futsal Việt Nam

Chỉ 4 phút sau giờ nghỉ, Ferrao hoàn thành cú poker với 2 pha xử lý mãn nhãn ở các phút 21 và 24. HLV tuyển Brazil bắt đầu trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị được thi đấu lâu hơn nhưng thế trận không có nhiều thay đổi. Đến phút 28, Hồ Văn Ý xử lý bóng lỗi giúp Dieguinho dễ dàng gia tăng khoảng cách lên thành 8-1.

4 phút trước khi trận đấu khép lại, Leonardo có pha lập công thứ 9 cho vàng xanh. ĐT futsal Việt Nam quyết định chơi power-play (đá 5) trong phần còn lại của trận đấu nhưng không có cơ hội để ghi bàn thứ 2. Thất bại với tỷ số 1-9 khiến Văn Vũ và các đồng đội tạm thời xếp cuối bảng D sau ngày ra quân. Bởi trong trận còn lại ở bảng đấu này, CH Séc đã dễ dàng đánh bại Panama với kết quả 5-1.

Kết quả ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Brazil: 1-9

Bàn thắng ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Brazil:

  • ĐT futsal Việt Nam: Đình Hùng (14').
  • ĐT futsal Brazil: Rodrigo (3'), Ferrao​​​​ (5', 7', 21', 24'), Dieguinho (15', 28'), Pito (19'), Leonardo (36’).
  • Đội hình thi đấu ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Brazil:

  • ĐT futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Châu Đoàn Phát, Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí.
  • ĐT futsal Brazil: Guitta, Dyego, Ferrao, Gadeia, Rodrigo.
  • Xem thêm:

    ĐT futsal Việt Nam

    ĐT futsal Brazil

    Futsal World Cup 2021

    Kết quả Futsal World Cup