ĐT Đức được 'bơm doping' khủng trước Euro 2024

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 16:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Đức có thể nhận được số tiền thưởng cực khủng nếu giành chức vô địch Euro 2024 sắp tới tại quê nhà.

ĐT Đức được treo thưởng cực khủng

Truyền thông châu Âu tiết lộ Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) sẽ giữ nguyên công thức chia thưởng, giống như Euro 2020 và World Cup 2022. Giám đốc điều hành DFB Andreas Rettig đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông nói: "Sẽ không có thay đổi nào so với trước đây. Chúng tôi đã thống nhất cách chia thưởng với các cầu thủ".

Từ chia sẻ của ông Andreas Rettig, tờ Kicker (Đức) đã tính toán rằng "Những cỗ xe tăng" sẽ được nhận tổng cộng 11,3 triệu USD nếu giành chức vô địch. Số tiền thưởng này được chia cho 26 cầu thủ trong danh sách chính thức, tương đương 435.000 USD/người (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Đây sẽ là kỷ lục trong việc trả thưởng của ĐT Đức.

ĐT Đức được treo thưởng lớn ở Euro 2024.
ĐT Đức được treo thưởng lớn ở Euro 2024.

ĐT Đức tự tin vô địch Euro 2024

Tại Euro 2024, đội tuyển Đức sẽ nằm tại bảng A cùng Scotland, Hungary và Thụy Sĩ. Với lợi thế sân nhà, "Những cỗ xe tăng" được xem là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay. Họ quyết tâm nâng cao danh hiệu vào mùa hè này. Bởi chiếc cúp gần nhất ĐT Đức giành được là World Cup 2014 cách đây 10 năm.

Giám đốc Thể thao DFB Rudi Voller tin tưởng đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đang đi đúng hướng. Ông nói: "Chúng tôi đã có 2 chiến thắng ấn tượng trước Pháp và Hà Lan. Điều đó cho thấy Nagelsmann đang làm rất tốt. Phòng thay đồ của ĐT Đức rất lạc quan về giải đấu Euro sắp tới. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và tự tin vào khả năng được chơi trận chung kết tại Berlin".

ĐỘI HÌNH TUYỂN ĐỨC EURO 2024: HÀNG TIỀN VỆ ĐỦ SỨC ĂN CÚP LÀ ĐÂY

Xem thêm:

Julian Nagelsmann

ĐT Đức

Euro 2024