Donnarumma nổi giận khi bị chê chơi chân kém

- Thứ Tư, 15/06/2022, 16:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ thành ĐT Italia không hài lòng khi bị phóng viên nhắc về tình huống sai lầm của bản thân.

Mới đây, Ý thảm bại 2-5 trước Đức ở trận Nations League. Trong số những bàn thua mà đội nhà nhận vào, thủ thành Donnarumma đã trực tiếp góp vào 1 bàn khi chuyền bóng thẳng vào chân đối thủ.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, 1 phóng viên đã hỏi liệu khả năng phân phối bóng bằng chân có phải là điểm yếu của Donnarumma không khi trước đó anh cũng phạm sai lầm tương tự ở vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid. Người gác đền đáp lại một cách giận dữ:

"Trước đó tôi đã gặp tình huống tương tự đâu? Trận Real là tôi bị phạm lỗi. Tôi không muốn tranh cãi về điều đó. Nếu cô muốn đổ lỗi cho tôi thì tôi sẽ nhận trách nhiệm, không vấn đề gì.”

Thủ thành PSG mắc lỗi trực tiếp đến bàn thua thứ 5
Thủ thành PSG mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 5

Nhận xét về màn trình diễn của đội nhà, anh cho biết: "Không có lời bào chữa nào cả, chúng tôi phải nhanh chóng trở lại và chứng minh thất bại này chỉ là tai nạn.

Về trận thua này, chúng tôi yếu kém hơn đối thủ về mọi mặt. Có chút mệt mỏi do phải thi đấu 4 trận liên tục ngay khi mùa giải vừa khép lại.

Donnarumma cho rằng mình bị Benzema phạm lỗi
Donnarumma cho rằng mình bị Benzema phạm lỗi

Toàn đội rất buồn vì phải khiến người hâm mộ chứng kiến màn trình diễn này. Italy đã tạo ra một vài cơ hội nhưng tiếc là không thể tận dụng. Chúng tôi sẽ mổ xẻ nhiều hơn về mọi vấn đề.

Tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm. Về bàn thua thứ 5, đáng ra tôi phải xử lý tình huống đó tốt hơn. Nhưng bạn có thể trưởng thành hơn từ đó. Giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ hơn."

Xem thêm:

ĐT Italia

Gianluigi Donnarumma